//

Tiến sĩ Cool- Jae Huh chọn Hội An làm điểm lưu diễn

Thứ hai - 15/07/2024 15:48

Tiến sĩ Cool- Jae Huh, Giám đốc nghệ thuật của Ủy ban hợp xướng Hàn Quốc đã chọn Hội An là địa điểm công diễn năm nay cho đoàn Hợp xướng thiếu nhi Jeonggwan (đoàn hợp xướng xuất sắc nhất ở Busan, Hàn Quốc).Trong hai ngày 13-14/7/2024, đoàn biểu diễn ở hai địa điểm là Công viên Hội An và số 106 Bạch Đằng, Khu phố cổ Hội An để phục vụ nhân dân và du khách.

Đoàn Hợp xướng thiếu nhi Jeonggwan biểu diễn tại Công viên Hội An

 

Đoàn Hợp xướng thiếu nhi Jeonggwan biểu diễn tại Khu phố cổ Hội An

Các tiết mục biểu diễn của các em thiếu nhi Hàn Quốc bao gồm nhiều thể loại, từ dân ca truyền thống, dân ca đương đại đến nhạc Pop kết hợp với các động tác, điệu múa uyển chuyển trên sân khấu biểu diễn, mang đến một không gian âm nhạc sống động, đa sắc thái thu hút người dự xem.

Đông đảo khán giả dự xem

Biểu diễn ở cả hai thể loại: nhạc thính phòng và giao lưu âm nhạc đường phố, đoàn đã thể hiện rõ tài năng ở dòng nhạc hợp xướng, linh hoạt thay đổi để phù hợp các không gian khác nhau.

Múa truyền thống Hàn Quốc

Tại buổi diễn, đoàn nghệ thuật thiếu nhi Hội An cũng đã có sự giao lưu, học tập kinh nghiệm và tham gia biểu diễn các tiết mục mang đậm sắc màu văn hóa Việt Nam gửi đến các bạn đến từ xứ sở kim chi cũng như khán giả.

Thành phố Hội An vinh dự là địa điểm đến công diễn lần này của đoàn Hợp xướng thiếu nhi Jeonggwan. Điều này thể hiện rõ một điều rằng: Hội An luôn là vùng đất thu hút các chuyên gia sáng tạo, nghệ sĩ trên nhiều lĩnh vực, ở cả trong và ngoài nước; góp phần xây dựng thành công “Ngôi nhà sáng tạo” khi Hội An đang triển khai các cam kết với UNESCO sau khi tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo toàn cầu.

Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn