//

DJI 0349

Hội An lọt tốp điểm đến tuyệt vời nhất thế giới cho kỳ nghỉ trăng mật

Theo danh sách 25 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới cho kỳ nghỉ trăng mật năm 2024 của Tripadvisor công bố, Hội An xếp ở vị trí thứ 2.

Hội An, thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục chinh phục du khách của Tripadvisor

Hội An, thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục chinh phục du khách của Tripadvisor

Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor tiếp tục vinh danh Hội An, Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations 2023.

Thông tin Hội An gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo  của Unesco năm 2023

Thông tin Hội An gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo của Unesco năm 2023

Ngày 31/10/2023, Ban thư ký Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO đã xác nhận Hội An là đại diện tiếp theo của Việt Nam chính thức là thành viên của Mạng lưới các thành phố sáng tạo toàn cầu của UNESCO trên lĩnh vực Thủ công và Nghệ thuật dân gian. Đây là một vinh dự lớn và niềm tự hào của người dân Hội An nói riêng và Quảng Nam, Việt Nam nói chung.

Hội An lọt top 9 thành phố "tuyệt vời nhất thế giới"

Hội An lọt top 9 thành phố "tuyệt vời nhất thế giới"

"Nếu bạn muốn kết hợp mua sắm, tham quan và tắm nắng, hãy nghĩ đến Hội An (Việt Nam) và bãi biển An Bàng", tờ SCMP viết.

Hoian 2 01

Hội An lọt tốp 10 điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thông tin từ dữ liệu đặt phòng trên nền tảng Booking.com cho thấy, Hội An lọt tốp 10 điểm đến được du khách nội địa tìm kiếm nhiều nhất cho dịp lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.

Travel+Leisure: Hội An, TP Hồ Chí Minh lọt top 15 thành phố được yêu thích nhất châu Á năm 2023

Travel+Leisure: Hội An, TP Hồ Chí Minh lọt top 15 thành phố được yêu thích nhất châu Á năm 2023

Travel+Leisure vừa công bố các hạng mục của “Giải thưởng Tốt nhất Thế giới” năm 2023. Năm nay, 2 thành phố của Việt Nam là Hội An và TP Hồ Chí Minh trong danh sách 15 thành phố được yêu thích nhất châu Á do độc giả của tạp chí Travel+Leisure bình chọn.

Hội An lọt top di sản UNESCO ấn tượng nhất Đông Nam Á

Hội An lọt top di sản UNESCO ấn tượng nhất Đông Nam Á

Mới đây, tạp chí du lịch danh tiếng Wanderlust của Anh đã chọn ra danh sách những di sản ấn tượng nhất trong số hơn 40 Di sản thế giới được UNESCO công nhận ở Đông Nam Á. Việt Nam có tới 3 đại diện nằm trong danh sách này.

Hội An lọt top 10 điểm đến yên bình nhất châu Á

Hội An lọt top 10 điểm đến yên bình nhất châu Á

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel của Canada tiếp tục gọi tên Hội An trong danh sách 10 điểm đến mang lại cảm giác yên bình và thư thái hàng đầu châu Á.

IMG 8438   Copy

Hội An lọt Top một trong mười điểm đến đẹp nhất Việt Nam

Hội An có mặt trong danh sách 10 điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam theo bình chọn của The Travel. Danh sách này bao gồm: Hà Nội, Đà Lạt, Sa Pa, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hội An, Mũi Né, Tuy Hòa, Phan Thiết và Hà Giang.

Fo

Hội An vào top 10 địa danh du lịch thân thiện nhất Việt Nam

Giải thưởng Du lịch Traveller Review Award 2023 vừa công bố danh sách những điểm đến thân thiện nhất ở Việt Nam để giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất về mức độ hiếu khách. Đứng đầu danh sách này là Phong Nha, tiếp theo là Ninh Bình, Hội An, Huế, Mai Châu, Tuy Hòa…

Hội An lọt Top 2 trong 25 điểm đến có xu hướng hấp dẫn nhất thế giới năm 2023

Hội An lọt Top 2 trong 25 điểm đến có xu hướng hấp dẫn nhất thế giới năm 2023

Trang du lịch nổi tiếng của Đức reisereporter.de vừa đưa tin về 25 điểm đến có xu hướng "hấp dẫn" nhất trong năm 2023; trong đó Việt Nam có ba điểm lọt vào danh sách này là Hội An (xếp thứ 2), Thành phố Hồ Chí Minh (xếp thứ 11) và Hà Nội (xếp thứ 17).

IMG 0671

Hội An lọt top 21 điểm đến lãng mạn nhất thế giới cho ngày Valentine

Tạp chí Time uot - tạp chí toàn cầu chuyên về ẩm thực, du lịch, văn hóa vừa công bố đô thị cổ Hội An lọt top 21 điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới dành cho các cặp đôi trong dịp Valentine (14.2).

Hoi An 11

Hội An nằm trong top 10 thành phố hiếu khách nhất Thế giới năm 2022

Hội An nằm trong top 10 thành phố hiếu khách nhất Thế giới năm 2022 theo Traveller Review Award 2022 công bố trên nền tảng du lịch kỹ thuật số Booking.com.



Các tin khác