//

Sức hút của show thời trang đình đám “Vùng trời bình yên”

Thứ tư - 20/04/2022 06:02

Để chuẩn bị cho show diễn “Vùng trời bình yên” vào ngày 4 tháng 6 tới đây, trong thời gian vừa qua ekip VUNGOC&SON đã về Hội An thực hiện những buổi shooting và ghi hình cho album quảng bá.

z3353773368249 3875f7b469a08470ad3b0f7f194c24fd
Đợt ghi hình quảng bá trong thời gian qua với sự góp mặt của các Hoa hậu tên tuổi làng nhan sắc Việt như Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy và những siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam như Thanh Trúc Trương, Trang Phạm, Phan Linh, Nguyễn Thanh, Nguyễn Thư, Hữu Long, Long lê, Mạnh Lân.
 
Những cảnh đẹp và nổi tiếng tại Hội An như rừng dừa Cẩm Thanh, làng rau Trà Quế và đặc biệt địa danh nổi tiếng khu Di sản văn hóa thế giới Hội An không thể bỏ qua trong bộ sưu tập lung linh hương sắc lần này.
 
Show Vùng trời bình yên – Homeland dự kiến quy tụ hơn 200 khách mời, với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu giới thời trang và showbiz Việt. Show diễn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4 tháng 6 năm 2022 tại phố cổ Hội An.
Trong lần này bộ đôi VUNGOC&SON bất ngờ giới thiệu đến giới hâm mộ thời trang Digital Fashion show tại một địa điểm cực hot tại Quảng Nam. Đó chính là lò gạch cũ thuộc huyện Duy Xuyên cách Hội An 5km.
21 thiết kế mới nhất nằm trong show diễn Digital lần này là những thiết kế đầu tiên trong 150 thiết kế sẽ được trình làng chính thức vào tháng 6 sắp tới. Show diễn digital của VUNGOC&SON trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, FPT play, VieON Tiktok, LadyTV vào lúc 8.00 PM ngày 20/4.
Nhà thiết kế Đinh Trường Tùng chia sẻ: “Không gian thanh bình của cánh đồng lúa ở lò gạch cũ đã thật sự chinh phục chúng tôi. Thay vì chỉ thực hiện bộ hình quảng bá, chúng tôi quyết định chơi lớn làm thành một Digital Fashion show. Đây như một lời tri ân của VUNGOC&SON đối với cảnh sắc thiên nhiên; cũng như sự nhiệt tình của con người Quảng Nam.”
z3353773862839 7e32d84aa42811e64fd7b4e1f413f6e8
Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng đã dành rất nhiều tâm tư, tình cảm cho Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung thông qua show diễn được đầu tư công phu và hoành tráng. Bắt đầu từ tình yêu cảnh sắc thiên nhiên và con người phố Hội, các anh đã đến trải nghiệm, khám phá tất cả những vùng đất thân thương của xứ Quảng, tạo chất xúc tác mãnh liệt cho những thiết kế độc đáo lần này.
Show diễn thứ 8 của bộ đôi VUNGOC&SON sẽ trình làng 150 thiết kế mang xu hướng sắc màu năng động, thanh lịch và đầy lãng du xúc cảm mùa hè 2022. Hoa giấy Hội An sẽ là cảm hứng sáng tạo chủ đạo của bộ sưu tập lần này. Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng sẽ tạo ra làn gió lạ từ những chất liệu quen thuộc trước đây.
Thông qua thời trang cùng chiến dịch lần này VUNGOC&SON mong muốn quảng bá vẻ đẹp cảnh quan và con người Hội An đến với bạn bè trong và ngoài nước. Đồng thời Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng cũng mang đến thông điệp cuộc sống vốn rất tươi đẹp, hội tụ sắc màu của sự hồi sinh sau thời gian dài “ngủ đông”.
 “Vùng trời bình yên” không ở nơi nào khác ngoài Hội An. Bởi tên gọi Hội An vốn là vùng đất của bình yên, thơ mộng và thuần hậu.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn