//

Show diễn thời trang hoành tráng lần đầu tiên tại phố cổ - “vùng trời bình yên”

Thứ hai - 14/03/2022 10:42

Những người mẫu nổi tiếng như Quỳnh Anh, Hương Ly, Kim Phương, Lê Hoàng Phương, Long Lê, Hữu Long, Trần Trung …Và 200 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ như hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, ca sĩ Thanh Lam...tham gia sự kiện tại thời trang đình đám của hai nhà thiết kế tên tuổi trong làng thời trang Việt, tại phố cổ Hội An. Khách mời phải mặc trang phục bắt buộc, nam màu đen, trắng và nữ gam hồng fuchsia (màu của hoa vân anh, còn gọi là hồng hoa đăng).

poster VÙNG TRỜI BÌNH YÊN 01
“Vùng trời bình yên” là tên gọi giới thiệu Bộ sưu tập “Resort 2022” của VUNGOC&SON  được tổ chức tại Hội An vào chiều ngày 4/6/2022. Dự kiến dọc sông Hoài, đường Bạch  Đằng  trở thành sân khấu chính của sàn catwalk. Sự kiện thời trang nổi bật này sẽ diễn ra trên đường phố, trong khu vực trung tâm  Khu phố cổ nên hứa hẹn chắc chắn thu hút mạnh mẽ đối với du khách và người dân địa phương.

Chủ đề năm du lịch quốc gia 2022 là “Quảng nam- Điểm đến Du lịch xanh”. Trên tinh thần đó, show diễn mang tên “Vùng trời bình yên” đã thể hiện rất rõ ý đồ của hai nhà thiết kế tên tuổi. Chương trình mang tới thông điệp nhân văn, góp phần truyền cảm hứng yêu cuộc sống, hướng đến những giá trị tích cực. Đồng thời lan tỏa vẻ đẹp của Hội An , quảng bá rộng rãi hình ảnh đất và người Hội An đến tất cả bạn bè trong nước và quốc tế.
TI 9941
 Show diễn còn truyền tải thông điệp xanh “Thân thiện, an toàn, hướng tới bảo vệ môi trường” thông qua các thiết kế và chất liệu trang phục. Trên nền cảm hứng quay về với thiên nhiên: Hoa giấy - nét đặc trưng của phố cổ Hội An - là cảm hứng bộ sưu tập và họa tiết chính. Bộ đôi tiếp tục lăng xê chất liệu lụa, gấm jacquard, tafta, organza...
"Chúng tôi mất nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát địa điểm làm show và nhận được sự hỗ trợ lớn của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam lẫn thành phố Hội An. Hy vọng mọi người đón nhận bộ sưu tập mới trong không gian đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử và lãng mạn", đôi thiết kế nói thêm.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn