//

Triển lãm ảnh “Nơi đàn chim trở về”

Thứ tư - 27/04/2022 07:54

Thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp, lung linh sắc màu. Tại Hội An, vùng đất Di sản văn hóa thế giới, đồng thời cũng là nơi có hệ sinh thái đa dạng. Những cánh rừng dừa xanh thẳm, những cánh đồng trù phú, sông nước, biển cả, đảo Cù Lao Chàm….

Với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên đầy sắc màu thông qua các loài chim hoang dã sống cư ngụ ở Hội An và Quảng Nam đến với công chúng yêu động vật, thiên nhiên quốc tế.Triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia Võ Rin gồm 40 tác phẩm nghệ thuật về các loài chim sống trên những cánh đồng, những đầm lầy ngập nước và đặc biệt là những bức ảnh về chim di cư nhằm hưởng ứng "Ngày chim di cư thế giới, 14/5/2022".
 
 z3371679675897 a01773a1d5a97431b178558ecc8321e7
Không gian triển lãm được thực hiện ngay trên cánh đồng lúa chín vàng đầy thơ mộng tại Chic Chillax, một không gian mở mênh mông trải dài trên cánh đồng Thanh Tây, An Mỹ, Cẩm Châu, Hội An. Đây cũng là nơi sinh sống và di trú của rất nhiều loài chim quý trong tự nhiên.
 
Thông qua triển lãm ảnh, quý khách sẽ hiểu thêm về tập tính sinh hoạt, đặc điểm cách kiếm ăn, săn mồi, sinh tồn và nuôi con của các loài chim. Thông qua đó, nâng cao nhận thức bảo vệ các loài chim trong tự nhiên đồng thời kêu gọi việc giảm thiểu các tác động của con người làm thay đổi sinh cảnh sống của các loài chim...
 
Triễn lãm ảnh lần này với sự có mặt của các chuyên gia đầu ngành về sinh thái và các loài chim, cùng các nghệ sĩ đam mê nhiếp ảnh.
 
Đến với nhà hàng cà phê đồng lúa Chic Chillax đường Nguyễn Trãi, phường Cẩm Châu, Hội An từ  29/4-03/5/2022, quý vị sẽ được thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp cùng những loại nước uống ngon tuyệt vời. Và được xem những tác phẩm sinh động của những ngày triển lãm ảnh.
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn