//

Hội An nằm trong top 20 địa điểm thú vị để tận hưởng cuộc sống về đêm

Thứ sáu - 16/05/2014 21:57

Mới đây, Rough Guides (một trong những trang hướng dẫn thông tin du lịch lớn nhất thế giới của Anh) đã vừa công bố danh sách 20 địa điểm thú vị trên thế giới thích hợp cho việc trải nghiệm cuộc sống về đêm, và phố cổ Hội An của Việt Nam cũng được vinh danh trong danh sách này.


Hội An về đêm ảnh roughguides.com
 
Không đơn giản như những lễ hội trên các bãi biển đông đúc của Thái Lan, Lễ hội trăng rằm của Hội An ý nghĩa và tinh tế hơn rất nhiều. Vào ngày 14 âm lịch mỗi tháng, phố cổ Hội An lại tắt hết đèn điện và treo lên những chiếc đèn lồng rực rỡ, bạn có thể đi dạo trên những con đường lát sỏi bên cạnh sông Thu Bồn, xem những chương trình biểu diễn dân gian truyền thống, thưởng thức các món ẩm thực độc đáo và cùng với rất nhiều du khách khác, thả những chiếc đèn hoa đăng rực rỡ xuống sông với những mong ước tốt đẹp.

Theo 
Rough Guides: Tham gia lễ hội trăng răm tại Hội An, Việt Nam được xếp thứ 15 trong 20 điểm thú vị trên thế giới cho việc trải nghiệm cuôc sống về đêm. Đứng đầu danh sách này là Ngắm khinh khí cầu lúc hoàng hôn ở Albuquerque, New Mexico, Mỹ, xếp thứ hai là Chụp ảnh Manhattan từ tòa nhà Empire State, New York, Mỹ

Xem link gốc: 
http://www.roughguides.com/gallery/20-things-to-do-at-night/#/15

Trích từ ivivu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 12 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn