//

Hội An là 1 trong 10 điểm đến níu chân du khách ở Việt Nam

Thứ hai - 05/05/2014 05:14

Theo trang thông tin du lịch quốc tế Touropia miêu tả, Việt Nam Một đất nước nằm trãi dài giữa Biển Đông và biên giới các nước Lào và Campuchia. Việt Nam là một đất nước với nhiều danh lam thắng cảnh, từ những ruộng bậc thang xanh tốt và vùng núi trù phú phía Bắc đến thung lũng đẹp như tranh vẽ vùng Tây Nguyên và miền đồng bằng màu mỡ, bãi biển đẹp phía nam.. Bao gồm trong đó là những thành phố rất hiện đại, thị trấn, làng nghề truyền thống, các di tích và cả biển đảo .

Hội An được xếp thứ 3 trong  10 điểm du lịch tốt nhất tại Việt Nam theo bình chọn của Touropia. Phố cổ Hội An được Touropia giới thiệu: Nằm bên bờ Biển Đông ở Nam Trung Bộ Việt Nam , Hội An là một thành phố cổ xinh đẹp, như đưa chúng ta trở lại Vương quốc Champa 2.000 năm trước. Kiến trúc lịch sử , văn hóa và nghề dệt may truyền thống khiến Hội An trở thành một địa điểm ở Việt Nam được nhiều người biết đến. Ở trung tâm của Hội An là khu phố cổ nhỏ nhắn, bầu không khí cổ kính thích hợp để dạo bộ. Những con đường hẹp , quanh co với những ngôi nhà gỗ truyền thống theo kiến trúc cổ xưa và hàng trăm cửa hàng may đo áo quần, giày dép, túi xách, quà lưu niệm và các dịch vụ theo yêu cầu.

Phố cổ Hội An
 
Trong danh sách này, xếp thứ nhất là Vịnh Hạ Long, thứ 2 là Thủ đô Hà Nội, Huế, Sapa, Nha Trang, đồng bằng sông Cửu Long, TP Hồ Chí Minh, Khu đền tháp Mỹ Sơn và Đà Lạt
Xem thêm link gốc: http://www.touropia.com/best-places-to-visit-in-vietnam/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 65 trong 13 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn