//

Hội An đón vị khách thứ 6 triệu

Thứ năm - 27/02/2014 21:38

Bà Erika Wilskie, 85 tuổi đến từ đoàn khách Studiosus, Cộng hòa Liên bang Đức đã trở thành vị khách thứ 6 triệu đến khu phố cổ Hội An. Buổi lễ đón vị khách thứ 6 triệu đã được tổ chức ngay tại Chùa Cầu trong chiều ngày 27/2/2014.


<span "="">Ông Trương Văn Bay – Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hội An tặng quà lưu niệm cho bà Erika Wilskie- vị khách thứ 6 triệu đến Hội An
 
Bà Nguyễn Thị Nhung - đại diện văn phòng Hướng dẫn tham quan Hội An cho biết: “Ngay từ khi xác nhận được lượt vé bán thứ 6 triệu, toàn bộ vé tham quan Khu phố cổ của đoàn khách Studiosus đã được phát miễn phí. Đoàn khách đã được thông báo về sự kiện này và được hướng dẫn viên đưa đi tham quan các di tích trong khu phố cổ trong hơn một giờ đồng hồ. Cuối hành trình tham quan khu phố cổ, cả đoàn đã tập trung về Chùa Cầu và dự lễ bốc thăm series vé để tìm ra vị khách thứ 6 triệu”.

 

Lãnh đạo Thành phố Hội An cùng Văn phòng hướng dẫn tham quan Hội An chụp ảnh lưu niệm với bà Erika Wilskie và đoàn khách Studiosus.

Khu phố cổ Hội An tổ chức bán vé tham quan từ năm 1985 với từng điểm di tích. Năm 1995 bắt đầu thực hiện bán vé trọn gói tham quan khu phố cổ. Tính từ năm 1995 đến nay, Hội An đã đón được 6 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trở thành vị khách thứ 6 triệu đến với khu phố cổ Hội An, bà Erika Wilskie vô cùng xúc động, bà chia sẻ: “Tôi đã về hưu nhiều năm nay và đi du lịch ở nhiều nơi, nhưng đây là lần đầu tiên đến tham quan khu phố cổ Hội An. Tôi chọn đi du lịch Hội An vì những người thân trong gia đình tôi đã nhiều lần đến đây, họ nói rằng nhất định tôi phải đi du lịch Hội An một lần trong cuộc đời vì đây là mảnh đất mang lại cho du khách cảm giác thân thuộc, ấm áp. Và thế là tôi đã chọn Hội An và  may mắn trở thành vị khách thứ 6 triệu đến với mảnh đất này. Tôi thực sự xúc động”

Tác giả bài viết: Khiếu Thị Hoài

Nguồn tin: tintuc.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn