//

Biển Cửa Đại và biển Cẩm An Hội An được bầu chọn trong 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ hai - 31/03/2014 08:53

Cùng với các bãi biển khác của đất nước như Bãi Dài Phú Quốc, thành phố Nha Trang, Hồ Cốc Bà Rịa Vũng Tàu, Mỹ Khê Đà Nẵng... biển Cửa Đại và biển Cẩm An được website du lịch nổi tiếng Rough Guides đưa vào danh sách 20 bãi biễn đẹp nhất để giới thiệu cho du khách

Theo trang Rough Guides, với đường bờ biển dài hơn 3.000 km, Việt Nam sở hữu nhiều thành phố biển thơ mộng, bãi cát trắng trải dài và nơi đẹp lăn ngắm san hô. Vào ban ngày bạn có thể tắm nắng và ban đêm ngắm hoàng hôn. Đây là những tiêu chí mà khách du lịch rất thích đến Việt Nam.

1. Cửa Đại, Hội An

b8-cua-dai-1940-1395996145.jpg

Biển Cửa Đại, Hội An. Ảnh: Yiping Lim

Rất dễ dàng cho việc đạp xe từ trung tâm thành phố Hội An đến bãi biển Cửa Đại đầy cát trắng. Cách tốt nhất để thư giãn là trãi mình trên những chiếc ghế có ô che được đặt trước các nhà hàng bên biển, muốn vậy thì thường là bạn nên mua 1 ít đồ uống ở đó. Hình dung vừa thưởng thức 1 ly cocktail vừa ngắm hoàng hôn xa xa trên đảo Cù Lao Chàm thật tuyệt.

2. Cẩm An, Hội An

b7-cam-an-9960-1395996145.jpg

Bãi biển Cẩm An. Ảnh: Debarke Banik

Biển Cẩm An thuộc phường Cẩm An, thành phố Hội An, cách biển Cửa Đại không xa. Tuy nhiên, bãi tắm này ít phổ biến hơn nên khá thanh vắng. Đây là sự lựa chọn khi bạn không thích sự tấp nập đông đúc của biển Cửa Đại.

Xem thêm link gốc: http://www.roughguides.com/article/best-beaches-in-vietnam/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 46 trong 10 đánh giá
Xếp hạng: 4.6 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn