//

Dự án Tinh hoa gốm Thanh Hà đoạt giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp của VNUK, Đại học Đà Nẵng

Thứ năm - 24/08/2023 11:48

Sau 2 tháng tổ chức, cuộc thi khởi nghiệp “Nhà lãnh đạo tương lai” do Viện Nghiên cứu và đào tạo Việt – Anh (VNUK), Đại học Đà Nẵng tổ chức đã kết thúc với 5 đội thi có các dự án, ý tưởng, giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo và khả thi nhất của 32 thí sinh thể hiện bản lĩnh, không ngừng hoàn thiện, khẳng định tài năng được ban giám khảo chọn trao giải.

gom
Làng gốm Thanh Hà là một điểm đến thu hút du khách khi tham quan di sản văn hóa Hội An

Đội Lagom đoạt giải Nhất (tiền thưởng 15 triệu đồng) với dự án “Tinh hoa nghệ thuật gốm Thanh Hà: Bảo tồn và phát huy sự sáng tạo với bước đầu thâm nhập vào thị trường hoa”.

Tinh hoa làng gốm Thanh Hà, TP.Hội An hơn 500 tuổi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho sinh viên VNUK, ghi dấu ấn không chỉ giải Nhất mà còn đoạt giải Ba của đội The New Potters với dự án “Sự phục hưng của làng gốm Thanh Hà: Hành trình hướng tới du lịch bền vững” và giải Khuyến khích với dự án “Thanh Hà Potfest: Lễ hội gốm lớn nhất Việt Nam” của đội Capybara.

TS. Nguyễn Thị Mỹ Hương – Viện trưởng VNUK cho biết, cuộc thi là một trong những phương thức đào tạo gắn liền với thực tiễn, trau dồi phẩm chất, năng lực và bản lĩnh cho sinh viên, ươm mầm khát vọng trở thành các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai.

ĐỖ HUẤN


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn