//

Phố cổ Hội An là điểm đến hấp dẫn nhất năm 2011

Chủ nhật - 29/01/2012 20:33

Thông tin từ Sở VH-TT&DL Quảng Nam cho hay, trong tuần vừa qua, Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) đã công bố kết quả khảo sát những quốc gia và điểm đến được thực hiện cuối năm 2011.

Theo kết quả khảo sát, Việt Nam là quốc gia đứng đầu trong danh sách được du khách quốc tế lựa chọn khám phá trong năm 2012. Đặc biệt hơn, Di sản văn hóa thế giới phố cổ Hội An (cùng với thành phố vì hòa bình Hà Nội) được lọt vào tóp 10 điểm đến hấp dẫn của châu Á trong năm 2011.
Phố cổ Hội An và Thủ đô Hà Nội là 2 trong 10 điểm đến hấp dẫn năm 2012 do tạp chí du lịch trực tuyến hàng đầu châu Á Smart Travel Asia công bố.
Như vậy, so với mọi năm, Phố cổ Hội An đã bỏ qua các khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Biển Nha Trang, Đà Lạt, Sa Pa,… để vươn lên tốp dẫn đầu các điểm đến hấp dẫn năm 2012 của Việt Nam. Điều này vừa là niềm vui, niềm vinh dự và đồng thời cũng là cơ hội để du lịch Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung vươn dậy khẳng định vị thế của mình. Được biết, sau Việt Nam là các quốc gia  Ấn Độ, Ecuador và Trung Quốc.

 

Tác giả bài viết: Dương Văn Út

Nguồn tin: baovanhoa.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật