//

"Tây", "ta" cùng hát vang ca khúc Happy New Year

Thứ bảy - 31/12/2011 20:28

Tại Quảng Nam, dù trời đêm giao thừa Tết dương lịch khá lạnh, người dân và du khách tại phố cổ Hội An vẫn đổ về hai bên bờ sông Hoài và các tuyến phố trung tâm cùng đón chào năm mới 2012.

Đêm nay, 31/12, cùng với người dân phố Hội và du khách đến từ các tỉnh thành trong nước, hàng trăm du khách nước ngoài chờ đón khoảnh khắc giao thừa tại đây đã có một đêm đáng nhớ với chương trình ca nhạc tạp kỹ mừng Tết dương lịch tại khu bãi bồi Đồng Hiệp.
 

 

Đặc biệt, là một đêm đáng nhớ với bà Wirwe Grau Whahhe, du khách đến từ Đức, vị khách thứ 1,2 triệu đặt chân đến tham quan Quảng Nam trong năm 2012. Hơn 1,2 triệu cũng là tổng lượt khách du lịch đã đến với Quảng Nam - một điểm đến có hai di sản văn hóa thế giới (phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn) trong năm 2011 vừa qua.
 

Wirwe Grau Wahhe-vị khách thứ 1,2 triệu đến Quảng Nam trong năm 2011

Những du khách chung đoàn số thứ tự gần kề với người may mắn nhất cũng được nhận quà lưu niệm từ ngành du lịch tỉnh Quảng Nam

Đón nhận món quà lưu niệm đầy ý nghĩa bức tranh thêu phong cảnh Hội An đầy màu sắc, vị khách may mắn có số thứ tự lượt vé tham quan đúng con số 1.200.000 chia sẻ: “Lúc này đây, tôi cảm thấy mình quá may mắn và hạnh phúc. Tôi đã có một đem cuối năm khó quên. Cám ơn sự kiện thú vị này. Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và tôi thực sự ngỡ ngàng trước cảnh sắc tươi đẹp ở đất nước này. Người dân trong các khu phố cổ ở Hội An rất thân thiện. Và tôi chắc chắn sẽ quay trở lại Việt Nam sau này”

Trên sân khấu bãi bồi Đồng Hiệp, các ban nhạc, nghệ sĩ thết đãi du khách một bữa tiệc âm nhạc với các bản Rock sôi động và các màn trình diễn điêu luyện ấn tượng của các DJ.

Cùng lúc, tại khu vực trung tâm diễn ra chương trình giao thừa Tết Dương lịch ở Hội An này, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Á - Âu, có cả những món ăn đặc sản quen thuộc của địa phương (cao lầu, mì Quảng…) và cả những món thường thấy trong bữa tiệc cuối năm của các gia đình phương Tây.
 

Trong không khí hào hứng đó, mọi người đã cùng đếm ngược đến thời khắc 0h ngày 1 tháng 1 năm 2012, khi ca khúc “Happy new year” rộn ràng vang vang và cùng chúc nhau một năm mới hạnh phúc, tốt lành.

Tác giả bài viết: Khánh Hiền


 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật