//

Điểm mới của Hội thi hợp xướng quốc tế lần thứ VII năm 2023

Thứ ba - 07/03/2023 12:14

Theo thông báo từ Ban tổ chức, Hội thi hợp xướng quốc tế năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 2-6/4/2023 tại thành phố Hội An. Hiện nay đã có 21 đoàn đăng ký tham gia đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có đội chủ nhà Việt Nam.

poster
Tính đến thời điểm bây giờ, công tác chuẩn bị chào đón sự kiện mang tầm cỡ quốc tế tại Hội An đã đi đến giai đoạn nước rút. Để mang tới sự chu đáo, ổn thỏa nhất cho các đội dự thi, Hội An đã đăng ký tuyển tình nguyện viên với nhiều ngôn ngữ Anh, Pháp, Thái… từ các trường Đại học Ngoại ngữ ở 3 miền Bắc- Trung- Nam.
Kết hợp với đội ngũ chuyên môn trong lĩnh vực du lịch giỏi ngoại ngữ, cùng với việc kiện toàn, nâng cấp cơ sở vật chất tại Công viên văn hóa Hội An. Tất cả với hy vọng sẽ tạo nên  một mùa thi hợp xướng quốc tế thành công mỹ mãn.
DSC7114
 
Một điểm mới của Hội thi hợp xướng quốc tế năm 2023 là địa điểm tổ chức hội thi đã được chuyển từ Hội An Beach Resort về Công viên văn hóa Hội An, số 02 Trần Hưng Đạo. Khu vực đắc địa gần ngay trung tâm cùng thiết kế hiện đại, rộng thoáng, chắc chắn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công tác di chuyển từ khách sạn đến điểm dự thi và các khu vực khác. Đây là một điểm cộng của hội thi năm nay.
DSC4940
Các đội dự thi năm nay đến từ châu Á, châu Phi, châu Mỹ… với gần 1000 nghệ sĩ. Chắc chắn Hội thi hợp xướng lần thứ VII sẽ là dàn đồng ca mùa hạ cùng hội ngộ và tranh tài tại mảnh đất Hội An xinh đẹp và lãng mạng, để mang đến một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho người dự xem.  
Trung tâm VH-TT&TT-TH Hội An

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn