//

Hoi An Children’s Choir Club đã sẵn sàng tham gia biểu diễn

Thứ năm - 23/03/2023 12:25

Đến thời điểm bây giờ, Ban tổ chức Hội thi hợp xướng quốc tế lần thứ VII năm 2023 cho biết có tổng cộng 18 đoàn dự thi đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với tư cách là quốc gia chủ nhà, Việt Nam có 4 đội dự thi tham gia tổng cộng 4 hạng mục, bao gồm  Sai Gon Male Choir, Sai Gon Female Choir, VinSchool One primary, Hoi An Children’s Choir Club.
Đội hợp xướng thiếu nhi Hội An đã có những ngày tập luyện hăng say, nhiệt huyết, hy vọng sẽ mang lại buổi trình diễn đầy cảm xúc trong hội thi. Mặc dù bận học ở trường nhưng các em học sinh vẫn đảm bảo, tuân thủ giờ giấc và quy trình tập luyện sát sao của Nhạc sĩ Xuân Đề, nhằm đảm bảo tối đa những tiêu chí khắt khe của Tổ chức Văn hóa quốc tế  Interkultur.
z4205206608382 6ec43b24dcb6718d05640c230edbc37d
Đội hợp xướng Hoi An Children’s Choir Club bao gồm 43 thành viên đến từ các trường tiểu học, trung học trên khắp các địa bàn Hội An. Từ niềm đam mê nghệ thuật hợp xướng các em đã hội ngộ, tụ họp cùng nhau từ ngày 2-6/4 tại Công viên Hội An. 
Công tác chuẩn bị mọi thứ cho hội thi hợp xướng đã vào giai đoạn nước rút. Với tư cách là chủ nhà, thành phố Hội An đã có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại theo đúng tiêu chuẩn nhằm mang lại cho các nghệ sĩ biểu diễn và công chúng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.
Trung tâm VH-TT&TT-TH Hội An

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn