//

Hội An lọt tốp 10 điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thứ sáu - 25/08/2023 11:42

Thông tin từ dữ liệu đặt phòng trên nền tảng Booking.com cho thấy, Hội An lọt tốp 10 điểm đến được du khách nội địa tìm kiếm nhiều nhất cho dịp lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.

Hội An luôn là điểm đến yêu thích của du khách. Ảnh: H.S
Hội An luôn là điểm đến yêu thích của du khách. Ảnh: H.S

Danh sách 10 điểm đến được khách trong nước tìm kiếm nhiều nhất theo thứ tự gồm: Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, TP.Hồ Chí Minh, Mũi Né, Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc và Hội An.

Thống kê này dựa trên dữ liệu trực tuyến về lượng khách tìm kiếm từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 8 với ngày đặt phòng từ 1 - 4/9 (tức 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh).

Theo đánh giá từ Booking.com, danh sách này không có nhiều đột phá bởi tốp 10 đều là các điểm đến quen thuộc, được khách Việt Nam yêu thích và hầu hết là các thành phố lớn hoặc thành phố biển.

Bên cạnh được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng du lịch thế giới và là điểm đến yêu thích của khách quốc tế, từ sau đại dịch COVID-19, Hội An thường xuyên lọt tốp 10 điểm đến được yêu thích của khách nội địa qua các cuộc khảo sát. Hội An cũng từng lọt tốp 5 điểm đến lịch sử được khách nội địa yêu thích vào năm 2022.

baoquangnam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn