//

Báo Mỹ “mách” 10 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua ở Việt Nam

Thứ hai - 14/08/2023 05:41

Tạp chí du lịch uy tín nổi tiếng thế giới Lonely Planet giới thiệu đến du khách 10 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua ở Việt Nam. Trong số này, Vịnh Hạ Long, Hội An, Huế... là những địa điểm hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị.

bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet namTheo Lonely Planet, Vịnh Hạ Long có sự kết hợp tuyệt đẹp giữa các đỉnh núi đá vôi và vùng biển yên bình lung linh. Với hơn 2.000 hòn đảo, Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi đến địa điểm tuyệt vời này, du khách còn có thể trải nghiệm qua đêm trên du thuyền, ngắm bình minh buổi sáng trên biển, đi thuyền kayak... Ảnh: Alex Stoen/Getty.
bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 2
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở tỉnh Quảng Bình đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Một kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới tại đây là Hang Sơn Đoòng - một trong những hang động lớn nhất thế giới. Ảnh: James Kelley/Getty Images.
 
bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 3

Thành phố Hồ Chí Minh được Lonely Planet mô tả là đô thị sôi động, hiện đại xen lẫn những kiến trúc cổ kính. Khi đến đây, du khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực độc đáo, cuộc sống về đêm náo nhiệt... Ảnh: © lichtbildfotograf/Getty.
 
bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 4

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc với những bãi biển cát trắng, nước xanh tuyệt vời. Đây là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng sự bình yên, tránh xa cuộc sống nhộn nhịp ở đô thị. Du khách có thể đạp xe đạp ngắm cảnh, khám phá bờ biển hay khu rừng thiên nhiên... Ảnh: © Jimmy Tran/Shutterstock.

bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 5

Hà Nội hấp dẫn du khách với nhiều địa điểm lịch sử nổi tiếng như Hồ Gươm, ghé thăm Cầu Thê Húc, Chùa Một Cột... Ngoài ra, ẩm thực ở thủ đô của Việt Nam phong phú, đa dạng với nhiều lựa chọn hấp dẫn như cà phê trứng, bún riêu cua truyền thống... Ảnh: © TK Kurikawa/Shutterstock.
 
bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 6

Hội An từng là một thương cảng sầm uất của Việt Nam. Nhiều công trình ở Hội An gây ấn tượng mạnh với du khách bởi kiến trúc độc đáo có niên đại hàng trăm tuổi. Ảnh: © luctra_design/Getty.

bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 7
Vườn quốc gia Ba Bể có những ngọn núi đá vôi có độ cao 1.554m và bên dưới là thung lũng chìm trong các khu rừng rậm xanh mướt. Cùng với đó là các thác nước, hồ nước tuyệt đẹp. Đây cũng là nơi sinh sống của hàng trăm loài động vật hoang dã như khỉ, gấu, tê tê, kỳ nhông... Ảnh: © Ingram Publishing/Getty.

bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 8 Thành phố Nha Trang là điểm đến tuyệt vời đối với những người thích biển. Những bãi biển cát trắng, nước trong xanh và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực hấp dẫn du khách. Ảnh: © Zhukov Oleg/Shutterstock Nha Trang.

bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 9Huế là kinh đô của Việt Nam vào thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Khi đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hệ thống cung đình và lăng tẩm hoàng gia như Hoàng thành Huế. Ảnh: LGM/Shutterstock.

bao my mach 10 diem den tuyet voi khong the bo qua o viet nam Hinh 10
Hà Giang là điểm đến tuyệt vời cho du khách thích khám phá, phiêu lưu và mạo hiểm. Những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, các ngọn núi hoang sơ kỳ vĩ... "hớp hồn" du khách. Ảnh: © Jimmy Trần/Shutterstock.
kienthuc.net.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn