//

Hội An có 2 đề cử trong số 11 hạng mục "Hàng đầu châu Á" tại Giải thưởng Du lịch thế giới

Thứ sáu - 24/07/2020 16:04

Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2020, gọi tắt là WTA đã thông báo về thời gian bình chọn khu vực châu Á năm 2020 diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 24/9/2020.

ANBANG23720

Hội An từng được bình chọn là“Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” - Ảnh: Quốc Hải

Mùa giải năm nay, du lịch Việt Nam được đề cử tại 11 hạng mục "Hàng đầu châu Á". Đáng chú ý, Hội An có 2 đề cử là “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á” và “Thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”.

Tổng cục Du lịch khuyến khích người dân tham gia bình chọn tập trung vào 4 giải, trong đó có 2 giải “Thành phố hàng đầu châu Á” dành cho Hà Nội và “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á” cho Hội An.

Để bình chọn cho du lịch Việt Nam, cần truy cập website World Travel Awards tại địa chỉ: https://www.worldtravelawards.com. Sau khi truy cập, mỗi người đăng ký, tạo tài khoản rồi tiến hành bỏ phiếu bình chọn (mỗi tài khoản chỉ bỏ được 1 phiếu).

Giải thưởng Du lịch thế giới ra đời năm 1993, được ví như giải Oscar của lĩnh vực du lịch. Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các điểm đến nổi bật, nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng với các hạng mục đề cử ở lĩnh vực hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, điểm đến du lịch...

Năm 2019, lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 26 dành cho khu vực châu Á và châu Đại Dương đã diễn ra tại Phú Quốc - Kiên Giang. Việt Nam đã được tôn vinh tại 4 hạng mục là “Điểm đến hàng đầu châu Á” 2019; “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á 2019"; “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á” và “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” dành cho Hội An.

Quốc Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn