//

Bức tâm thư "chạm tới trái tim" từ khu cách ly của nữ du khách Rumani: Tôi đã thấy nụ cười sau tấm khẩu trang!

Bức tâm thư "chạm tới trái tim" từ khu cách ly của nữ du khách Rumani: Tôi đã thấy nụ cười sau tấm khẩu trang!

"Chúng tôi sẽ luôn nhớ kỷ niệm 'những ngày tháng bị cách ly tại Việt Nam' như là một trải nghiệm rất đặc biệt. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả mọi thứ...", đó là những lời cảm kích mà nữ du khách Rumani viết trong bức tâm thư gửi lời cảm ơn đến các nhân viên đã chăm sóc mình tại khu cách ly ở Quảng Nam.

TUOITREVOICOVID283201

Tuổi trẻ chung tay phòng chống Covid - 19

Những ngày qua, tuổi trẻ thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

10THCACHLY273201

10 trường hợp người Việt Nam hoàn thành cách ly tập trung

Sáng nay, ngày 27/3, tại Trạm Y tế phường Cẩm Châu, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 thành phố Hội An đã công bố và trao quyết định hoàn thành cách ly y tế tập trung 14 ngày đối với 10 trường hợp người Việt Nam. Ban chỉ đạo thành phố cũng đã công bố Quyết định phong tỏa tạm thời một khách sạn trên đường Cửa Đại, nơi du khách người Đan Mạch dương tính với Covid-19 đã đến lưu trú từ ngày 19/3 đến ngày 23/3.

CHIATAY26320

24 khách nước ngoài hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định

16h chiều 26.3, tại Khu du lịch biển Hội An, số 01 đường Cửa Đại, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Hội An tiếp tục công bố và trao quyết định hoàn thành 14 ngày cách ly y tế theo quy định cho 24 du khách nước ngoài.

Tạm biệt những nơi cách ly ấm áp tình người ở Quảng Nam

Tạm biệt những nơi cách ly ấm áp tình người ở Quảng Nam

14 ngày trong các khu cách ly có rất nhiều kỷ niệm ở một nơi mà không ai lường trước này.

Chuẩn bị khu vực cách ly dự phòng

Chuẩn bị khu vực cách ly dự phòng

Dự phòng các địa điểm khi cần sử dụng cách ly theo phương án của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tỉnh Quảng Nam, chiều 20.3, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Hội An đã tổ chức chuẩn bị khu vực cách ly tại Trường Cao đẳng Công nghệ - Kinh tế và Thủy lợi miền Trung (đóng chân ở phường Tân An).

Vợ chồng người Ba Lan viết thư cảm ơn trước khi về nước

Vợ chồng người Ba Lan viết thư cảm ơn trước khi về nước

Hai vợ chồng viết thư bằng tiếng Việt, cảm ơn các y bác sĩ, cán bộ công an làm nhiệm vụ tại khu cách ly Hội An Beach Resort đã hoàn thành cách ly đủ 14 ngày.

Hội An khuyến cáo du khách dịch Covid-19

Hội An khuyến cáo du khách dịch Covid-19

Đồng bào và du khách thân mến,
Trước diễn biến ngày càng nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona (gọi tắt là Covid 19) gây ra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 thành phố Hội An đề nghị người dân và du khách thực hiện một số nội dung như sau:

Sơ kết 10 ngày cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19

Sơ kết 10 ngày cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19

Tại hội nghị sơ kết 10 ngày cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19, BCĐ phòng chống dịch bệnh của tỉnh Quảng Nam cho biết, TP.Hội An được xác định là địa bàn trọng điểm tình hình dịch bệnh do đặc thù là trung tâm du lịch của tỉnh và quốc gia, diễn biến dịch bệnh khá phức tạp.

TRUCTUYENCV173201

Mặt trận và đoàn thể tích cực phòng chống dịch Covid - 19

Sáng 17.03, tại điểm cầu Hội An, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch phụ trách UBND thành phố chủ trì hội nghị trực tuyến do UBND tỉnh và UBMT TQVN tỉnh tổ chức nhằm đánh giá công tác phối hợp phòng, chống dịch Covid-19.

Doanh nghiệp Quảng Nam góp 2,5 tỉ đồng chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp Quảng Nam góp 2,5 tỉ đồng chống dịch Covid-19

Để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Quảng Nam vừa phát động chương trình "Tình nguyện viên và Doanh nghiệp đồng hành vì sức khoẻ cộng đồng", bước đầu góp được 2,5 tỉ đồng.

COVID16320(1)

Hội An họp khẩn ứng phó với Covid-19

Tối 15/3, Bộ Y tế nhận được thông báo của Viện Pasteur Nha Trang về ca mắc Covid-19 thứ 57 của Việt Nam. Cụ thể, trường hợp này là bệnh nhân nam, 66 tuổi, quốc tịch Anh, bay tới Hà Nội từ London trên chuyến bay VN54 ngày 9/3/2020. Trên chuyến bay có 1 tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines được xác định là bệnh nhân thứ 46 sau đó.

TAPGAP143203

Hội An phát hành 22.000 tập gấp tuyên truyền phòng, trách dịch bệnh Covid-19

Chiều 13.3, BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Hội An đã phát hành 22.000 tập gấp tuyên truyền phòng, tránh dịch bệnh Covid-19.



Các tin khác