//

Hội An- Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 15/02/2024 16:05

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thành phố Hội An đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc, trình diễn pháo hoa lung linh cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn khác dành tặng nhân dân và du khách du xuân.

Tại Hội đón giao thừa, thành phố đã trao giải thưởng cuộc thi ảnh “Hội An- Nụ cười du lịch”.
DSC8156
Thành phố Hội An đã tổ chức cuộc thi ảnh đẹp “Hội An - Nụ cười du lịch”nhằm giới thiệu hình ảnh, bản sắc văn hóa và lan tỏa thông điệp về con người Hội An nhân hậu, hiếu khách.
 
Trong thời gian qua, thành phố Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung đã xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác, ngoại giao tốt đẹp với nhiều tổ chức, địa phương của Nhật Bản. Trong đó, tập đoàn Takara Nhật Bản đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Hội An, Quảng Nam trong việc thúc đẩy quan hệhợp tác, hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản và phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Nam.
 
DSC8181
Ghi nhận những đóng góp của Công ty Takara Nhật Bản, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam dành tặng bằng khen cho những thành tích của công ty.
 
DSC8235
Chương trình nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu Hội An đêm giao thừa với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước
 
DSC8612
Trong thời khắc đặc biệt của Đêm giao thừa, pháo hoa lung linh tỏa sáng trên bầu trời chúng ta ngập tràn niềm tin về một năm 2024 thành công và phát triển!
 
Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn