//

Trao thưởng Hội thi hướng dẫn du lịch giỏi tỉnh Quảng Nam lần thứ I – 2013

Thứ bảy - 28/09/2013 21:45

Kỷ niệm ngày Du lịch thế giới (27.9), sáng nay, tại trung tâm chiếu phim TP.Hội An, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) phối hợp cùng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại Việt Nam tổ chức tổng kết và trao thưởng Hội thi hướng dẫn du lịch giỏi tỉnh Quảng Nam lần thứ I - năm 2013. Nâng cao chuyên đề hướng dẫn kỷ năng phục vụ khách du lịch là người khuyết tật. Và trao giải cho các khách sạn, resort trong tỉnh được bình chọn có chất lượng tốt nhất năm 2012.

BTC trao giải cho các thí sinh nhất nhì ba.
BTC trao giải cho các thí sinh nhất nhì ba.

Ông Hồ Tấn Cường - Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL cho rằng; Đây không chỉ là dịp tìm ra những người hướng dẫn viên giỏi, mà qua đó đánh giá chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên, để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng thêm trình độ, nghiệp vụ cho những “thiên sứ” giới thiệu, quảng bá về văn hóa, lịch sử, con người và cảnh quan của Việt Nam nói chung, Quảng Nam nói riêng đến du khách. Dịp này, sở VH-TT-DL cũng phát động thông điệp của Liên hiệp quốc kêu gọi nhân ngày du lịch thế giới với chủ đề “Du lịch và nguồn nước - Vì một tương lai bền vững”.

Trước đó, hội thi diễn ra trong 2 ngày 26-27.9, thu hút 15 thí sinh đến từ các hãng, tour lữ hành, doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tham gia tranh tài.

Đại diện của các khách sạn Resort nhận giải
Đại diện của các khách sạn Resort nhận giải

Kết quả cuộc thi kỹ năng hướng dẫn, giải nhất thuộc về Đinh Nguyễn Minh Huệ (trung tâm VH-TT-DL Hội An), giải nhì thuộc về Nguyễn Văn Thọ (Ban Quản lý di tích du lịch Mỹ Sơn), Cao Thế Sơn (trung tâm lữ hành Hội An) đạt giải ba. Ngoài ra ban tổ chức trao 4 giải cho các thí sinh có kỹ năng hướng dẫn, trả lời ứng xử, trả lời tính huấn…

Ông Hồ Tấn Cường trao giải nhất cho Đinh Nguyễn Minh Huệ.
Ông Hồ Tấn Cường trao giải nhất cho Đinh Nguyễn Minh Huệ.

Đồng thời trao giải cho các khách sạn, resort trong tỉnh được bình chọn có chất lượng tốt nhất năm 2012 gồm; The Nam Hải, Palm Garden Resort, Victoria, khu nghỉ dưỡng Anantara và khách sạn Nhà Cổ.

Tác giả bài viết: Minh Hải

Nguồn tin: www.zing.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn