//

Hội An mở rộng không gian du lịch trên đảo Cù Lao Chàm

Thứ sáu - 18/04/2014 14:58

Lãnh đạo TP Hội An (Quảng Nam) vừa có chuyến khảo sát thực địa trên đảo Cù Lao Chàm để tìm cách mở rộng không gian du lịch, tổ chức thêm một số dịch vụ phục vụ du khách ra đảo tham quan, khám phá.

Trên cơ sở kết quả khảo sát thực địa, đề xuất của địa phương và các ngành; lãnh đạo TP Hội An đã đề nghị các ngành liên quan và xã Tân Hiệp sớm hoàn chỉnh phương án tổ chức tuyến tham quan, vị trí các điểm dừng chân trên đảo để trình phê duyệt và phấn đấu hoàn thành việc đầu tư để đưa vào hoạt động một số điểm dừng chân cho du khách trong tháng 5 đến.

Một góc đảo Cù Lao Chàm
Một góc đảo Cù Lao Chàm

 

Ngoài ra, tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dịch vụ, du lịch tại các bãi tắm hiện có như bãi Ông, bãi Chồng, bãi Bấc và tổ chức hoạt động dịch vụ tại một số bãi tắm mới như bãi Ruộng, bãi Nần, bãi Xếp...

 

UBND TP Hội An cũng giao cho UBND xã Tân Hiệp lập phương án khai thác đối với những phòng ở chưa sử dụng tại khu vực cảng cá để tạo nguồn thu ngân sách, thực hiện tốt hơn nữa việc trồng và chăm sóc cây xanh công cộng trên đảo.

Tác giả bài viết: Công Bính


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn