//

Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Thanh Thủy quảng bá du lịch Hội An

Thứ hai - 15/01/2024 15:39

Tham gia hoạt động quảng bá, vợ chồng CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Thanh Thủy chọn các thiết kế áo dài đặc sắc để thả dáng.

Vừa qua, vợ chồng CEO Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại Hội An để đón tiếp Đoàn Sở du lịch Nhật Bản cùng đoàn đài truyền hình tỉnh Yamanashi.

hh 1

Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Anh tham gia các hoạt động quảng bá du lịch Hội An.

hh 8

Hoa hậu Thanh Thủy

hh 5

CEO Phạm Kim Dung

hh 6

Á hậu Phương Anh

Tháng 11 năm ngoái, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã được công bố là đại sứ du lịch của tỉnh Yamanashi, Nhật Bản. Cả hai đã có chuyến công tác ngắn ngày và trải nghiệm những dịch vụ tại đây.

Năm nay, đoàn sở du lịch Nhật Bản cùng đài truyền hình Yamanashi đã có chuyến công du đến Việt Nam, giao lưu văn hoá 2 nước nói chung và giới thiệu Hội An nói riêng.

hh 7

Hoa hậu Thanh Thủy và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

hh 2

Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung và Á hậu Phương Anh.

Đoàn Nhật Bản đã có các hoạt động xúc tiến du lịch bằng cách tặng những món quà được sản xuất từ tỉnh Yamanashi như: Hồng sấy khô, mặt nạ, bột tắm onsen,... cho khách du lịch đến tham quan tại phố cổ Hội An.

CEO Phạm Kim Dung cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Thanh Thuỷ, Á hậu Phương Anh diện các thiết kế áo dài đặc sắc để tham gia hoạt động này. Bên cạnh đó, nàng hậu Phương Anh cũng tranh thủ chọn cho mình một bộ kimono vàng nổi bật để “check in” Nhật Bản giữa lòng Hội An.

nguoiduatin


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn