//

Công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”

Thứ tư - 01/06/2022 06:13

Chiều 31/5, tại Khách sạn Silk Sense Hội An River Resort, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”, một trong 6 chủ đề đặc sắc nhất của Năm Du lịch Quốc gia Quảng Nam 2022. Tham dự lễ công bố có các ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam, ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam,…

CAM XUC MUA HE Still002
Quang cảnh Lễ công bố chương trình kích cầu

Hàng loạt các sự kiện, hoạt động diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/2022 trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây của tỉnh như: Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng, show diễn thời trang “Vùng trời bình yên”, festival tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam, chương trình du lịch Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại, Festivai biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè”, liên hoan âm vang cồng chiêng, hội làng cổ Lộc Yên, Tuần du lịch xanh Quảng Nam, ngày hội văn hoá thể thao và du lịch miền biển Chu Lai điểm hẹn, lễ hội sâm Ngọc Linh cùng nhiều giải thi đấu thể thao quốc gia.
UBND tỉnh phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động du lịch xây dựng chương trình kích cầu gồm 13 gói sản phẩm đặc trưng với chính sách ưu đãi và các dịch vụ chất lượng. Cụ thể là gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, Goft; gói sản phẩm dịch vụ về với thiên nhiên về với núi rừng, biển đảo; gói sản phẩm Free and Easy tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4-5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi, giải trí,…
Tham dự lễ công bố, ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam, nói: “Tổng Cục Du lịch đánh giá cao sự tích cực, chủ động của Quảng Nam trong việc xây dựng các nhóm sản phẩm kích cầu đa dạng và hấp dẫn thu hút khách du lịch dịp hè 2022, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm chất lượng cao cho du khách. Đồng thời hàng loạt các lễ hội, sự kiện từ nay đến hết năm 2022 sẽ mang lại nhiều hiệu ứng cộng hưởng cao nhất, phát huy tối đa tiềm năng lợi thế về giá trị tài nguyên của Quảng Nam và các địa phương lân cận”.

CAM XUC MUA HE Still001 768x432
UBND tỉnh ký ký kết hợp tác giữa UBND tỉnh Quảng Nam với các hãng hàng không và giữa các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu

Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlquangnam.gov.vn và các nền tảng xã hội. Chương trình săn sale giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage visitquangnam từ ngày 1/6 đến 6/6/2022 hoặc đến khi hết khuyến mãi với 2 khung giờ vàng săn sale là 11h đến 13h và 16h đến 19h.
“Để chương trình kích cầu du lịch thành công, tôi nghĩ hơn ai hết thì cộng đồng doanh nghiệp du lịch phải tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các điểm đến, các tour tuyến, tạo ấn tượng tốt nhất cho du khách. Đặc biệt là tạo ra các sản phẩm mới lạ độc đáo, đảm bảo chất lượng phục vụ để du khách có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất”.
Dịp này cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa UBND tỉnh Quảng Nam với các hãng hàng không và giữa các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu./.

QUỐC HẢI


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn