//

Hội thi Hợp xướng Quốc tế lần thứ 4 – Hội An 2015

Thứ năm - 06/02/2014 03:26

29/4 – 3/5/2015
Thành phố Hội An, Việt Nam
http://www.interkultur.com/uploads/pics/Hoi_An_Vietnam_40.png
Tháng 3 năm 2011, INTERKULTUR đã tổ chức Hội thi HXQT đầu tiên trong lịch sử Việt Nam, cụ thể tại thành phố Hội An. Sau thành công lớn ở ngay lần diễn ra đầu tiên, Thành phố Hội An đã quyết định tiếp tục hợp tác tổ chức sự kiện định kỳ 02 năm một lần.
Tiếp nối sự kiện HXQT lần thứ hai- được tổ chức tại thành phố Huế vào tháng 12/2012 là sự kiện đã diễn ra tại thành phố Hội An vào năm 2013 và sự kiện sắp đến sẽ được tổ chức vào năm 2015.
Hội An là một trong những địa danh đẹp và hấp dẫn nhất tại Châu Á. Năm 2013, Hội An lọt vào Top 25 địa danh Châu Á, đứng vị thứ 17 (Trip Advisor).
Hội An có thể được hiểu là “nơi gặp gỡ bình yên”. Nếu thả bộ vòng quanh thành phố, các bạn có thể cảm nhận rằng đây sẽ là một điểm gặp gỡ lý tưởng cho các đoàn hợp xướng trong và ngoài nước hội ngộ. Những chiếc đèn lồng thủ công rực rỡ sắc màu thắp sáng thành phố trong đêm và những ngôi nhà kiến trúc Pháp tại khu phố cổ mang đến bầu không khí dễ chịu, thích hợp để thưởng thức buổi tối và mua sắm.
Hội An rất gần thành phố Đà Nẵng với sân bay quốc tế miền Trung Việt Nam. Năm 1999, phố cổ Hội An – một thương cảng Đông Nam Á đặc trưng từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19 được bảo tồn và gìn giữ đến nay,  đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, với những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo kết hợp tính địa phương và ảnh hưởng của nước ngoài. Tỉnh Quảng Nam còn có đường biển kéo dài 120km và ngay cả địa điểm thi cũng tọa lạc cạnh bờ biển.
Cộng tác với các đơn vị chính quyền tại miền Trung Việt Nam, tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An, cùng với sự kiện hợp xướng quốc tế, các đoàn hợp xướng từ nhiều nơi trên thế giới sẽ lại có cơ hội khám phá vẻ đẹp của đất nước con người Việt Nam. Hãy đến và cùng tham gia! 

Click Đăng ký sự kiện

Theo Interkultur
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn