//

Thông cáo Hội Thi Hợp xướng Quốc tế tại Việt Nam lần thứ V, Hội An 2017

Thứ tư - 18/01/2017 10:36

Hội Thi Hợp xướng Quốc tế tại Việt Nam lần thứ V 
Thành phố Hội An, Việt Nam 
từ ngày 07 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6 năm 2017
 
Một sự kiện của INTERKULTUR
 
Thông cáo
 
 A8 VXRG jpg
Đơn vị tổ chức 
INTERKULTUR & THÀNH PHỐ HỘI AN
  
Chủ tịch Cuộc thi
Ông Günter Titsch, Giám đốc INTERKULTUR
 
Hội đồng Nghệ thuật 
Giáo sư Tiến sĩ Ralf Eisenbeiß (Đức)
Bà Đặng Châu Anh (Việt Nam)
Ông Johan Rooze (Hà Lan)
 
Giám đốc dự án quốc tế
Ông Thomas Schüle (Đức / Phi-líp-pin)
 
Hội đồng INTERKULTUR
Ông Günter Titsch (Đức)
Wang Qin (Trung Quốc)
Stefan Bohlander (Đức)
GS. TS. Ralf Eisenbeiß (Đức)

 
Một liên hoan âm nhạc lớn tại “Nơi gặp gỡ bình yên”
 
Năm 2011, INTERKULTUR lần đầu tiên mang Liên hoan Hợp xướng Quốc tế đến Hội An  và cũng là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Đó là bước khởi đầu một chuỗi sự kiện mới, tại Huế năm 2012, Hội An 2013 và năm 2015. Và bây giờ, tôi rất tự hào mời các bạn tham dự sự kiện lần thứ 5.
 
Cùng phối hợp với Chính phủ Việt Nam, chính quyền tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An, INTERKULTUR đã mang đến cho những dàn hợp xướng trên toàn thế giới một cơ hội độc đáo khám phá vẻ đẹp của một quốc gia kết hợp với một sự kiện hợp xướng quốc tế.
 
Hội An có thể được hiểu là “nơi gặp gỡ bình yên”. Và nếu bạn dạo bước vòng quanh phố, bạn có thể cảm nhận rằng đây chính là nơi lý tưởng cho những dàn hợp xướng gặp nhau trong một cuộc đua tài hòa bình, cho cả hai phía, trong nước và hải ngoại. Hội An chỉ cách Đà Nẵng, một thành phố ven biển miền Trung có sân bay quốc tế một quãng ngắn. Năm 1999, Khu phố cổ Hội An đã được UNESCO vinh danh là Di sản thế giới như là một ví dụ điển hình về việc bảo tồn rất tốt một thương cảng Đông Nam Á trong các thế kỷ 15 đến 19, với những công trình xây dựng phản ánh sự kết hợp độc đáo những ảnh hưởng quốc tế và bản địa. Ngày nay, Hội An là một trong những điểm du lịch hàng đầu mà đất nước này có thể mang đến cho du khách.
 
INTERKULTUR mời gọi tất cả các dàn hợp xướng trên thế giới tham dự Liên hoan và Hội thi Hợp xướng Quốc tế Việt Nam lần thứ V năm 2017. Hãy đến Hội An và trở thành một phần của sự kiện hợp xướng quốc tế tại một thành phố đầy sức hấp dẫn.
 
 
Günter Titsch
Giám đốc INTERKULTUR

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật