//

Liên hoan và Hội thi Hợp xướng Quốc tế Việt Nam lần thứ 1, Hội An 2011

Thứ sáu - 31/12/2010 08:38

Chào mừng quý khách đến với Liên hoan và Hội thi Hợp xướng Quốc tế Việt Nam lần thứ 1, Hội An 2011!

 

Giới thiệu:

     Phố cảng này hiện là một trong những điểm du lịch hàng đầu tại miền Trung Việt Nam. Hãy khám phá khu phố cổ đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Một khi những công trình lâu đời của Hội An đã được giữ gìn thật tốt, nó sẽ thực sự mang lại một cảm giác rằng thời gian dường như ngừng trôi ở đây. Hơn nữa, Hội An còn được thiên nhiên ban cho một bãi biển vùng nhiệt đới, với hàng dừa cao cách thành phố chừng 5 km. Hội An có nghĩa là “điểm đến bình yên” – quả là một nơi đăng cai lý tưởng cho sự kiện hợp xướng đầu tiên chưa từng có tại Việt Nam.
     “Lễ hội Đêm rằm phố cổ Hội An” huyền thoại là một lễ hội định kỳ hàng tháng trải lòng với ánh trăng. Trong lễ hội sẽ được tổ chức vào đêm thứ Sáu trong chương trình của chúng ta, ánh đèn điện sẽ được tắt đi, xe cộ sẽ không còn lưu thông trên đường phố, tất cả sẽ tạo thành một khu phố thân thiện với khách bộ hành.  Đường phố Hội An sẽ hóa thành một miền đất đèn lồng diệu kỳ với ẩm thực, ca nhạc, khiêu vũ và trò chơi truyền thống.

     Cộng đồng hợp xướng thế giới sẽ tụ họp về Hội An để trải nghiệm sự đa dạng của âm nhạc hợp xướng trong 5 ngày. Các ban nhạc với những trình độ khác nhau sẽ có cơ hội tham gia tranh tài và hòa nhạc tại Hội An. Bạn cũng sẽ được mời tham gia mà không cần phải tranh tài. Chúng tôi giao cuộc thi hoàn toàn cho bạn cho dù bạn muốn đương đầu với những thử thách của cuộc thi hát với những mức độ khó khăn khác nhau hay đơn giản hơn là bạn chỉ muốn phô bày kỹ năng ca hát của mình trong một bầu không khí lễ hội hợp xướng ngoại hạng. Đến để gặp gỡ nhiều ca sĩ hợp xướng trên toàn thế giới và chia sẻ với mọi người một khoảng thời gian yên bình và sôi động!

Chương trình hoạt động:

        NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT:

  • những cuộc diễu hành đầy màu sắc của các ban nhạc, lễ khai mạc ngoài trời vô cùng hoành tráng

  • những buổi hòa nhạc và trình diễn tại Hội An và các khu vực lân cận

  • những buổi hòa nhạc có sự hướng dẫn (tham gia vào một buổi hòa nhạc nhưng không chấm điểm, với sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia hợp xướng quốc tế về chương trình biểu diễn của ban nhạc của các bạn)

  • tham gia “Lễ hội Đêm rằm Hội An” nổi tiếng vào tối thứ Sáu

  • đại tiệc hợp xướng và khiêu vũ vào tối thứ Bảy

Poster sự kiện
Liên kếthttp://www.interkultur.com/fileadmin/pdf_data/vietnam/hoi_an/Hoi_An_2011_Flyer.pdf

Các đơn vị tổ chức


Đơn vị tổ chức:

Đăng cai:

 

 

INTERKULTUR - ĐỨC

THÀNH PHỐ HỘI AN - VIỆT NAM

Liên hệ:

 

TRUNG TÂM VĂN HOÁ - THỂ THAO HỘI AN
Địa chỉ: Quảng trường Sông Hoài, Thành phố Hội An
Tel. 0510 3861327 - Fax. 0510. 3863761
Email: ttvhtt@dng.vnn.vn - vicc.hoian@gmail.com vicc.hoian@yahoo.com.vn
Website: www.hoianworldheritage.org.vn

Nguồn tin: dulich.vnexpress.net


 

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá
Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật