//

Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật “Khu sinh quyển Cù Lao Chàm - Hội An trong mắt tôi”

Thứ năm - 06/10/2016 09:17

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm Cù Lao Chàm - Hội An được UNESCO công nhận danh hiệu Khu dự trữ sinh quyển thế giới (26/5/2009-26/5/2016) UBND thành phố Hội An và Ban quản lý khu dự trữ sinh quyển chính thức phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật chủ đề “Khu sinh quyển Cù Lao Chàm - Hội An trong mắt tôi”, theo đó thời gian nhận ảnh dự thi sẽ kéo dài đến 17h00 ngày 26/3/2017.

phatdongthianh

Ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An, Trưởng Ban tổ chức phát động cuộc thi

Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Khu sinh quyển Cù Lao Chàm - Hội An trong mắt tôi” là dịp để giới thiệu, quảng bá các giá trị tài nguyên thiên nhiên, tài nguyên nhân văn của khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm - Hội An đến với đông đảo cộng đồng, du khách và các bên liên quan sau chặng đường 8 năm gìn giữ và phát huy danh hiệu (26/5/2009-26/5-2017). Bên cạnh đó, cuộc thi được tổ chức nhằm lựa chọn những tác phẩm ảnh nghệ thuật đặc sắc nhất để xây dựng bộ tư liệu ảnh phục vụ công tác tuyên truyền quảng bá cho khu sinh quyển ở trong nước và quốc tế.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các tác phẩm dự thi phải thể hiện được giá trị nghệ thuật, giá trị đặc trưng của khu dự trữ sinh quyển, thể hiện sinh động sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và thiên nhiên, công tác bảo tồn các giá trị văn hóa, giá trị thiên nhiên, đồng thời thể hiện được góc nhìn tinh tế, sáng tạo của người cầm máy trước vẻ đẹp của giá trị tài nguyên thiên nhiên và giá trị tài nguyên nhân văn của KSQ.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong nước và quốc tế đều có thể tham gia cuộc thi và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 44 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Thể lệ cuộc thi, cách thức gửi ảnh tham dự cũng như những hướng dẫn liên quan được đăng tải chính thức trên trang thông tin điện tử: www.khusinhquyenculaocham.com.vn.

Văn Hiệp

Nguồn tin: www.khusinhquyenculaocham.com.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn