//

wanderluster on Instagram (2)

Không thể bỏ qua 9 điểm đặc biệt cuốn hút du khách khi đến Hội An

9 nét đẹp đặc biệt ở Hội An khiến du khách càng thêm yêu nơi này.

Sớm Xuân ở Khu du lịch biển Hội An

Sớm Xuân ở Khu du lịch biển Hội An

Sau mùa Đông biển động gây sạt lở bờ biển Cửa Đại, giờ đây, những ngọn cỏ tươi non trên bãi cát trước. Khu du lịch Biển Hội An đã hân hoan trong gió sớm. Nhịp bước vội vã của thời gian càng khiến cho hương sắc mùa Xuân tràn về khắp vùng quê biển, du khách cũng háo hức với đất trời chuyển mùa.

mon dep mon ngon tu cay di san viet nam o cu lao cham (4)

Món đẹp, món ngon từ cây di sản Việt Nam ở Cù Lao Chàm

Trên những cung đường vòng quanh Cù Lao Chàm (xã đảo Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam), cây ngô đồng đỏ thắm sắc giữa biển trời được xem như một biểu tượng của xã đảo. Những món quà từ cây ngô đồng đỏ cũng hấp dẫn du khách như vẻ đẹp của loài cây di sản này.

700 DU KHAC 2016

Công bố các sự kiện thu hút khách du lịch năm 2016

Chiều 26/1, UBND thành phố Hội An đã công bố Chương trình tổ chức các sự kiện thu hút khách du lịch năm 2016 với chủ đề “Ấn tượng Hội An 2016”.

Hội An tổ chức “Chào đón vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ”

Hội An tổ chức “Chào đón vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ”

Ngày 28/01/2016, tại vòng cung Chùa Cầu, thành phố Hội An sẽ tiếp tục “Chào đón vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ Hội An”. Chương trình sẽ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những vị khách may mắn và công ty du lịch có vị khách thứ 8 triệu.

Du lịch Hội An phấn đấu thu hút hơn 2,2 triệu lượt du khách

Du lịch Hội An phấn đấu thu hút hơn 2,2 triệu lượt du khách

Chiều 26/1, UBND thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) tổ chức Hội nghị tổng kết ngành thương mại và du lịch Thành phố năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016; đồng thời công bố các sự kiện thu hút du khách năm 2016.

Vẻ đẹp yên bình ở làng sinh thái Cẩm Thanh (Hội An)

Vẻ đẹp yên bình ở làng sinh thái Cẩm Thanh (Hội An)

“...Cẩm Thanh dừa nước quấn mây/ Lá như câu vẫy má hây đợi người…”. Nhiều du khách đến với Hội An, sau khi đã lang thang hết những cung đường, ngõ ngách nơi phố cổ thì cũng tìm về bằng được với vùng quê sinh thái Cẩm Thanh cũng vì hai câu thơ ấy.

Đến Hội An thưởng ngoạn Lồng đèn phố với 2.500 đèn lồng

Đến Hội An thưởng ngoạn Lồng đèn phố với 2.500 đèn lồng

TP Hội An vừa hoàn thành tác phẩm sắp đặt mang tên “Lồng đèn phố” được kết bằng 2.500 chiếc đèn lồng do chính nhóm thợ Phố Hội làm bằng thủ công.

Những khoảnh khắc đẹp hút hồn ở Hội An

Những khoảnh khắc đẹp hút hồn ở Hội An

Nếu buổi sáng mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng tinh khôi, hoàng hôn là vẻ đẹp cổ kính và nhuốm màu ký ức thì buổi tối, Hội An rực rỡ với hàng nghìn ngọn đèn hoa đăng, đèn lồng khắp các khu phố.

Hội An vào top 10 thị trấn đẹp nhất thế giới

Hội An vào top 10 thị trấn đẹp nhất thế giới

Trong số các điểm đến đẹp và chỉ có dưới 65.000 người sinh sống do Business Insider lựa chọn, phố cổ Hội An ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam cũng góp mặt.

2e1ed0561965c0573929a3299d598df9 XL

Du lịch trải nghiệm ở Hội An

Theo nhiều tạp chí du lịch và một số hãng lữ hành nổi tiếng, Hội An (Quảng Nam) của Việt Nam luôn có tên trong danh sách những "thiên đường ẩm thực” hàng đầu thế giới với các món ăn phong phú, đậm đà, ngon và rẻ. Với ưu thế đó, mô hình du lịch kết hợp học chế biến và thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương ngày càng phổ biến và là điểm nhấn thu hút du khách của phố Hội - Di sản văn hóa thế giới.

Hội An 1 trong 29 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Hội An 1 trong 29 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Theo Touropia Đông Nam Á là một nhóm nhiều quốc gia nằm giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, có nền văn hóa bản địa chịu sự ảnh hưởng của văn hóa Ấn Độ, Trung Quốc và phương Tây. Khu vực này gồm cả quốc gia Hồi giáo đông dân nhất trên thế giới, các đất nước Phật giáo rất nổi bật, và các cộng đồng theo Kitô giáo, Ấn Độ giáo và thuyết duy linh khá đáng kể. Nơi đây từ lâu đã là một góc yêu thích của thế giới đối với các “phượt thủ” đi khắp thế giới, được biết đến với những bãi biển tuyệt vời, món ăn ngon, giá cả thấp, và kết nối đường bay tốt.

Anh HoiAn 080915 16 JPG 660x0

Nét bình dị và cuốn hút của phố cổ Hội An

Những ngôi nhà cổ, dòng sông Hoài nên thơ, cảnh sinh hoạt đời thường và các món ăn truyền thống là điều làm nên sức hút của thành phố Hội An.



Các tin khác