//

Ngày Quốc tế Hạnh Phúc - Ngày của yêu thương và chia sẻ!

Thứ ba - 16/03/2021 12:40

Tháng 6/2012, Liên hợp quốc đã chính thức chọn ngày 20/3 hằng năm là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Ngày Hạnh Phúc không chỉ là biểu tượng đơn thuần mà còn là ngày của hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn nhằm xây dựng thế giới đại đồng, đem lại hạnh phúc và niềm vui cho mọi người trên trái đất.

cm qthp
Cùng với thế giới, Việt Nam cũng đã hưởng ứng Ngày Hạnh Phúc lần đầu tiên vào năm 2014 với chủ đề "Yêu thương và chia sẻ". Chủ đề đó đã và đang được duy trì qua nhiều năm với nhiều thông điệp ý nghĩa, khơi gợi lòng nhân ái, sự trân trọng và yêu thương gia đình, xã hội trong mỗi con người Việt Nam.
Đô thị cổ Hội An từng được công nhận là thành phố lãng mạn, được yêu thích trên thế giới, là nơi giao lưu giữa các nền văn hóa riêng biệt. Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc tại Hội An có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra những điểm nhấn mới lạ và góp phần truyền cảm hứng đến người dân, du khách trong và ngoài nước phát triển và nâng cao giá trị hạnh phúc. Với mục đích mang đến cho du khách những điều đặc biệt, những kỷ niệm đáng nhớ nhất, Hội An sẽ có những ưu đãi hấp dẫn cho du khách khi đến tham quan Hội An vào ngày 20/3 sắp tới, cụ thể như sau: 
1. Đối với tất cả du khách tham quan trong ngày 20/3:
          - Giảm 50% giá vé tham quan theo chương trình kích cầu du lịch.
          - Miễn phí hướng dẫn viên phục vụ cho đoàn khách từ 04 người trở lên.
2. Riêng đối với những vị khách có ngày sinh nhật đúng vào ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 khi đến tham quan Hội An trong ngày 20/3:
          - Tặng 01 bức thư pháp có ghi tên của quý khách;
          - Tặng 01 vòng đeo tay may mắn;
          - Miễn phí vé tham quan Khu phố cổ, làng rau Trà Quế và làng gốm Thanh Hà;
          - Miễn phí cho du khách trải nghiệm mặc trang phục áo dài - Việt Nam và Yukata - Nhật Bản chụp ảnh bên xe cổ tại Đình Cẩm Phô.
 
*. Chi tiết xin vui lòng liên hệ: Văn phòng Hướng dẫn Tham quan Đô thị cổ
Hội An, số 08 đường Hoàng Diệu, Minh An, Hội An. Hotline: 08.4342.8888
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn