//

Hội An dẫn đầu tốp điểm đến được khách nội địa thích ghé thăm nhất dịp năm mới 2024

Thứ hai - 11/12/2023 09:19

Ứng dụng đặt phòng trực tuyến hàng đầu thế giới Booking.com vừa công bố danh sách 10 điểm đến ở Việt Nam được du khách nội địa ghé thăm nhiều nhất trong dịp Tết Dương lịch 2024.

5BAAB88D EEB7 47D9 A 02
Hội An đang cải thiện mạnh mẽ sức hút với khách nội địa trong thời gian gần đây. Ảnh: Q.T

Đô thị cổ Hội An dẫn đầu danh sách này và là điểm đến có sự đột phá lớn nhất trong tốp 10 khi thăng 6 bậc so với cùng kỳ năm ngoái.

Các điểm đến còn lại trong danh sách lần lượt là Đà Lạt, TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Sa Pa và Mũi Né. Khảo sát của Booking dựa trên số liệu khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 11 với ngày nhận phòng từ 1/12 đến đầu năm 2024.

Du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển hoặc gần biển vẫn là xu hướng phổ biến của khách nội địa khi một nửa điểm đến trong danh sách gắn với biển. Cũng theo khảo sát của Booking, có đến 82% khách nội địa ưu tiên chuyến đi đến các điểm đến sở hữu cảnh quan môi trường nước như biển, sông, hồ...

Thời gian gần đây, du lịch Hội An đã cải thiện sức hút mạnh mẽ với khách trong nước. Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm 2023, Hội An cũng vào tốp 10 điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.

baoquangnam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn