//

Quảng Nam rộn ràng đón người đẹp Trái đất

Thứ ba - 21/12/2010 14:01

Ngày 21/11, hơn 80 thí sinh Miss Earth có mặt tại tỉnh miền Trung Việt Nam tiếp tục hành trình dài của cuộc thi. Trong ngày này, đoàn hoa hậu liên tục tham gia các hoạt động xã hội, văn hóa tại đây.

 

Từ 1h30 ngày 21/11, các người đẹp Miss Earth đã phải chuẩn bị hành trang rời thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Họ được chia thành hai nhóm, một đến với Quảng Nam và nhóm còn lại quay về Phan Thiết.

 

Các bạn trẻ Quảng Nam chào đón Miss Earth bằng những vũ điệu sôi động. Ảnh: Thoại Hà.

Lộ trình của nhóm thí sinh đầu khá vất vả: ngồi xe ô tô đi từ Phú Yên đến sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa mới có thể bay về sân bay Đà Nẵng và tiếp tục ngồi xe đi Quảng Nam. Khi vừa đến nơi, không có thời gian nghỉ ngơi, đoàn người đẹp lập tức được các mô tô và xe cảnh sát hộ tống để tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp của tỉnh. Sự xuất hiện của họ trên đường phố, trong tiếng trống, nhạc rộn ràng... khiến không khí càng thêm sôi động chẳng khác ngày hội.

Nằm trong nhóm đến Quảng Nam, người đẹp Mauritius cho biết, cô quá bất ngờ trước sự tiếp đón nồng nhiệt của người dân. Còn người đẹp Maritinique chia sẻ, cô háo hức muốn biết phố cổ Hội An như thế nào vì chỉ mới đọc được vài dòng thông tin trên Internet. "Chuyến thi Miss Earth này với tôi chẳng khác nào một chặng đường khám phá văn hóa. Mọi thứ thật mới mẻ và thú vị", cô nói.

 

Mỗi người đều được tặng chiếc nón lá l� m kỷ niệm. Ảnh: Thoại H�
Mỗi người đều được tặng chiếc nón lá làm kỷ niệm. Ảnh: Thoại Hà.

Tối 21/11, tại Gala Dinner ở Palm garden resort, đoàn thí sinh Miss Earth được thưởng thức đêm diễn nghệ thuật với các tiết mục múa, hát đặc sắc như: Huyền thoại mẹ Trái đất do nhóm Urban TP HCM biểu diễn, Huyền thoại đại dương của vũ đoàn Đà Nẵng, cùng với sự góp mặt của nhóm nhạc Philippines với các bài hát sôi động... Siêu mẫu Hà Anh làm MC cho đêm tiệc này.

8h30 sáng 22/11, 12 người đẹp Miss Earth được chọn đi quay ngoại cảnh những địa điểm đẹp tại Hội An để chuẩn bị video clip giới thiệu Việt Nam, phát trong đêm chung kết vào ngày 4/12. Từ 9h30, số thí sinh còn lại chia làm hai nhóm. Một đi thăm, phát thuốc tại trại trẻ mồ côi Quảng Nam. Nhóm còn lại đến Quảng trường sông Hoài tham gia các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường.

Trưa cùng ngày, tất cả các người đẹp hội tụ tại phố cổ Hội An để tham quan, đạp xe đạp vì môi trường sạch. Chiều và tối, đoàn thí sinh tham gia trồng cây tại "Vườn cây Hoa hậu Trái đất vì màu xanh" và hưởng ứng giờ Trái đất trong đêm phố cổ, cũng như cùng giao lưu văn hóa trong chương trình nghệ thuật Đồng vọng Hội An.

Nguồn tin: VnEpress


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật