//

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Ninh Bình” tại Hội An và cơ hội kết nối tour du lịch giữa hai điểm đến

Thứ tư - 26/09/2012 08:02

Chiều 25/9/2012 tại đô thị cổ Hội An đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Ninh Bình” với 123 bức ảnh của 13 tác giả với đề tài con người, thiên nhiên Ninh Bình.

Bà Phạm Thị Hòa - Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết: “Đây là lần đầu tiên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Ninh Bình tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật tại Hội An. Hoạt động này nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Bình đến du khách, các hãng lữ hành trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi đã chọn Hội An là nơi tổ chức diễn ra triển lãm này bởi đây là một thành phố di sản thế giới, thu hút nhiều khách quốc tế và khách trong nước đến tham quan. Đây cũng là thành phố có kinh nghiệm trong việc bảo tồn, trùng tu và phát huy di sản trong hoạt động du lịch nên chúng tôi rất muốn thông qua thời gian triển lãm ảnh nghệ thuật này để học hỏi kinh nghiệm về phát huy di sản của Hội An.
Bà Hoa cũng chia sẻ: “Qua triển lãm này, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình sẽ nắm bắt những cơ hội để kết nối tour du lịch giữa hai điểm đến, xây dựng những sản phẩm du lịch mới mẻ từ kinh nghiệm học được của Hội An”.
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 4/10/2012

Tác giả bài viết: Khiếu Thị Hoài


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn