//

Có một Hội An vừa quen vừa lạ nhưng rất đỗi an yên trong lòng du khách

Có một Hội An vừa quen vừa lạ nhưng rất đỗi an yên trong lòng du khách

Chỉ là điểm dừng chân đã quá cũ kỹ, nhuốm màu thời gian cùng với vẻ ngoài “phong trần”, cổ kính, rêu phong, ấy thế mà hàng năm, phố Hội vẫn là nốt son sáng chói trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Trải nghiệm đạp xe dạo quanh phố cổ Hội An

Trải nghiệm đạp xe dạo quanh phố cổ Hội An

Dành một ngày đạp xe dạo quanh các khu phố cổ kính và tận hưởng sự bình yên ở Hội An (Quảng Nam), bạn sẽ tìm thấy chính mình sau những bộn bề cuộc sống.

Phố cổ Hội An đẹp thơ mộng trong mùa hoa giấy khoe sắc

Phố cổ Hội An đẹp thơ mộng trong mùa hoa giấy khoe sắc

Ghé thăm phố cổ Hội An vào mùa hè bất cứ du khách đều không thể rời đi với một bức ảnh chụp hoa giấy.

6 (5)

Báo Anh gợi ý 10 trải nghiệm phải thử ở Hội An

Ăn cao lầu, đồ nướng vỉa hè hoặc vừa uống bia hơi bên sông Hoài vừa ngắm phố cổ về đêm lung linh ánh đèn là những điều du khách nước ngoài đến Hội An không thể bỏ qua.

Anh 1 Hoi an gui zing

Trải nghiệm độc đáo xuyên rừng dừa nước giữa phố cổ Hội An

Những ngày hè nắng nóng, du khách về phố cổ Hội An (Quảng Nam) sẽ cảm giác thú vị với tour du lịch trải nghiệm khám phá rừng dừa nước và đánh bắt cá vùng cửa sông.

Đà Nẵng, Hội An và Đông Hà lọt vào vòng chung kết Thành phố Xanh Quốc tế 2017-2018

Đà Nẵng, Hội An và Đông Hà lọt vào vòng chung kết Thành phố Xanh Quốc tế 2017-2018

Ba thành phố Đà Nẵng, Hội An, Đông Hà cùng 37 thành phố khác trên thế giới lọt vào vòng chung kết cuộc thi Thành phố Xanh giai đoạn 2017-2018, do WWF tổ chức.

Y25uOA==

30 điểm đến ở Việt Nam được CNN giới thiệu cho du khách thế giới

30 điểm đến trải dài trên khắp đất nước Việt Nam như Hội An, Nha Trang, Ninh Bình, Đà Lạt hay chợ nổi miền Tây Nam bộ đều được CNN giới thiệu đến du khách thế giới qua phóng sự ảnh.

hoi an lot top 7 thanh pho xinh dep nhat the gioi tieudungplus (7)

Hội An xứng danh top 15 thành phố được yêu thích nhất thế giới

Ngạn ngữ có câu “Không đâu bằng nhà mình” bởi dù có đi đâu, bạn vẫn cảm thấy lạ lẫm và lạc lõng. Tuy nhiên, có khi một con phố lãng mạn sẽ níu chân bạn ở lại, như danh sách 15 khu phố yêu thích nhất thế giới được bạn đọc trang báo du lịch nổi tiếng bình chọn sau.

DLQUE1602182

Du lịch làng quê, làng nghề của Hội An

Trước Tết Mậu Tuất (ngày 3/9/2017), tại khu vực sông Đình, mương Xã Tiếp và các đồng ruộng cận kề thuộc khu vực thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh đã diễn ra sự kiện đêm gala dinner “Chợ ẩm thực nông nghiệp thế kỷ 19” do Công ty TNHH Emic Hospitality tổ chức với sự tham dự của hơn 60 du khách đa quốc tịch trên thế giới. Đây là lần thứ 2 sự kiện được tổ chức và đã để lại những dư vang tốt đẹp. Lần thứ nhất vào ngày 7/3/2013, sự kiện cũng diễn ra tại khu vực này với sự trải nghiệm của 100 vị khách thuộc một số công ty lữ hành trong và ngoài nước. Sự kiện diễn ra trong một không gian “sống” mang đậm nét văn hóa và kiến trúc làng quê với những phong tục cổ truyền đặc sắc của người Hội An xưa.

images1416628 S  ng s m 5 d ng  nh n y

Sản phẩm mới phục vụ du khách

Sau 20 tháng ấp ủ, vở múa Sương Sớm vừa được Công ty Lune Production (Sài Gòn) phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - thông tin (VH-TT) TP.Hội An lần đầu tiên trình diễn trước công chúng và du khách nhân dịp khai trương Trung tâm biểu diễn Lune Hội An vừa diễn ra tối 21.2.

DUHA1602182

Du lịch Hội An - Những sắc màu mới lạ

Năm 2018, Hội An tiếp tục xác định việc xây dựng sản phẩm du lịch là một trong những giải pháp, mũi đột phá để tiếp tục thu hút du khách.

Du lịch Hội An lọt top những kỳ nghỉ ‘rẻ mà chất’, đáng trải nghiệm nhất 2018

Du lịch Hội An lọt top những kỳ nghỉ ‘rẻ mà chất’, đáng trải nghiệm nhất 2018

Tờ Express, nhật báo nổi tiếng tại nước Anh mới đây công bố danh sách những điểm đến giúp khách du lịch tiết kiệm chi phí nhất trong năm 2018 với sự góp mặt của phố cổ Hội An, Việt Nam.

Ngày Xuân về Hội An vui hội Bài Chòi

Ngày Xuân về Hội An vui hội Bài Chòi

Bài Chòi là một trò chơi dân gian, mang hơi thở cuộc sống của cộng đồng dân cư các tỉnh miền Trung thường được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán.

images1407417 trang7A 17

Đa dạng du lịch cộng đồng Hội An

Trong những năm qua, mô hình du lịch cộng đồng ở Hội An đã góp phần cải thiện sinh kế, mang lại lợi ích cho người dân. Lãnh đạo thành phố đang chủ trương đa dạng các điểm du lịch này để đẩy mạnh phát triển du lịch Hội An trong thời gian đến.



Các tin khác