//

Rộn ràng sự kiện Nét hoa nghề Hội An

Thứ hai - 20/05/2024 09:11

Sự kiện “Nét hoa nghề Hội An” lần thứ III và “Phiên chợ khởi nghiệp - Tiêu dùng xanh Hội An” năm 2024 sẽ diễn ra tại các làng nghề truyền thống và các không gian sáng tạo trên địa bàn thành phố Hội An từ ngày 31/5-2/6/2024.

poster net hoa nghe

Sự kiện bao gồm chuỗi các hoạt động đề cao giá trị truyền thống và sáng tạo. Năm nay, thành phố tổ chức Khai trương hoạt động hướng dẫn tham quan làng mộc Kim Bồng và Tạo đàm "Hội An- Làng nghề lên số" là hai hoạt động trọng tâm của sự kiện. Ngoài ra, Nét hoa nghề 2024 còn có các hoạt động giao lưu, kết nối sáng tạo với sự tham gia của họa sĩ và nghệ nhân; không gian trình diễn nghề truyền thống Hội An và triển lãm ảnh “Hội An- Thành phố sáng tạo”; ; phiên chợ “Khởi nghiệp - Tiêu dùng xanh Hội An” năm 2024; thiếu nhi Hội An với làng nghề thủ công truyền thống; giao lưu văn nghệ “Cẩm Kim với làng nghề truyền thống”; trưng bày đèn lồng trên sông và bến đò Cẩm Kim; giao lưu “Làng mộc Kim Bồng - Khơi nguồn sáng tạo”...

program net hoa nghe

Thông qua sự kiện lần này nhằm tiếp tục lan tỏa các giá trị nghề, làng nghề truyền thống của Hội An đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là khi Hội An đã tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO; kết nối làng nghề, tìm đầu ra cho sản phẩm; mở rộng hợp tác, liên kết tiêu thụ sản phẩm.

Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật