//

Hội An rộn ràng đón năm mới 2024

Thứ ba - 02/01/2024 07:57

Tối 31/12, tại khu phố cổ Hội An, đông đảo người dân và du khách đã tham gia trải nghiệm các hoạt động đặc sắc của sự kiện “Hội An chào năm mới 2024” và cùng đón thời khắc giao thừa.

Từ 20h, tại vườn tượng An Hội, chương trình lễ công bố “Hội An gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO” diễn ra với các tiết mục nghệ thuật tái hiện một Hội An xưa rộn ràng hoạt động của các ngành nghề thủ công truyền thống. 

Trong khu vực tổ chức sự kiện, không gian sắp đặt nghệ thuật, trình diễn nghề thủ công, triển lãm ảnh “Hội An – Sáng tạo và Phát triển”, cùng các hoạt động giới thiệu nghệ thuật dân gian của Hội An giúp người dân và du khách hiểu hơn về các giá trị văn hóa bản địa truyền thống, tinh hoa làng nghề Hội An, Quảng Nam. 

Ngay sau đó, chương trình biểu diễn, giao lưu dân vũ tại sân khấu vườn tượng An Hội đã mang đến không khí rộn ràng sôi động để chào đón năm mới 2024. Từ 23h00, trong chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2024”, người dân và du khách tại Hội An cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật, cùng nhau đếm ngược đến thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới và hát vang những giai điệu rộn ràng mừng năm mới 2024.

Sự kiện Hội An chào năm mới 2024 được tổ chức các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, tham quan, trải nghiệm.của người dân và du khách, hướng đến phát triển du lịch xanh và bền vững.

Đồng thời, sự kiện cũng góp phần tiếp tục bảo tồn và phát huy giá trị di sản, văn hóa, thiên nhiên, con người; thúc đẩy sáng tạo, đổi mới trong các lĩnh vực; tạo sự đồng thuận và quyết tâm mạnh mẽ bước vào năm 2024.

PHAN SƠN

DANH MỤCDU LỊCH - SỰ KIỆN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật