//

Đội nghệ thuật Trung tâm VHTT thành phố biểu diễn thành công tại Krông Bông-Dak Lak

Thứ năm - 14/05/2015 14:32

Ngày 14-5, ông Trần Đình Châu- Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao Hội An cho biết: Đội nghệ thuật của Trung tâm về đến Hội An sau gần một tuần có mặt tại huyện Krông Bông, tỉnh Đak Lak để biểu diễn các chương trình phục vụ nhân dân một huyện có nhiều bà con Hội An lên xây dựng kinh tế mới tại đây từ sau năm 1975.

ttvhtt daclak
Với 26 thành viên là những diễn viên chọn lọc, đội đã góp cùng đoàn nghệ thuật tỉnh Đak Lak và huyện Krông Bông biểu diễn mở màn lễ kỷ niệm trọng thể của huyện nhân 50 giải phóng H9-huyện Krông Bông, một căn cứ địa cách mạng của tỉnh Đak Lak. 3 tiết mục biểu diễn của đội gồm “Phố xưa”, “Trong tiếng hò quê hương ngày mới”, “Về với  Cù lao Chàm” đã giới thiệu đến cán bộ, nhân dân Krông Bông một góc nhìn về biển đảo quê hương và một Hội An trên bước đường xây dựng, phát triển.
Liên tiếp các đêm 9, 10 và 11-5, đội đã về các xã vùng xa Hòa Phong, Hòa Lễ, Hòa Tân biểu diễn phục vụ nhiều tiết mục ca múa nhạc xuất sắc, đặc biệt, các bài hô hát bài chòi gợi nhớ quê hương được bà con cổ vũ nồng nhiệt. Kết thúc các đêm diễn, bà con Hội  An tại các xã đều nấn ná, luyến lưu không chịu ra về càng khiến mối xúc cảm giữa đội và bà con quê hương càng thêm sâu sắc, ấn tượng.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Duy


 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn