//

Sôi nổi giải cầu lông Hội An

Thứ hai - 29/08/2011 11:27

Từ ngày 26/8 đến 28/8/2011, Giải Vô địch Cầu lông Thành phố Hội An - Cúp VIET A BANK 2011 đã diễn ra sôi nổi tại Nhà thi đấu Cầu lông Thành phố.

Giải năm nay quy tụ 11 đội cầu lông các cơ quan, đơn vị, xã/phường trên điạ bàn thành phố tham gia thi đấu. Tại lễ Khai mạc - tối ngày 26/8/2011, các đoàn VĐV trong trang phục đồng phục của nhà tài trợ đã tề tựu đông đủ và nhận cờ lưu niệm của BTC. Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức bởi sự tài trợ của Ngân hàng Việt Á - Chi nhánh Hội An. BTC giải cũng trao cờ và hoa nhằm ghi nhận đóng góp của nhà tài trợ.
 
 
Phó chủ tịch UBND thành phố trao cờ lưu niệm cho đại diện nhà tài trợ - Ảnh: Thanh Sơn
Qua 03 ngày thi đấu sôi nổi, náo nhiệt trong không khí cổ vũ hào hứng của khán giả, tối qua, 28/8/2011, BTC đã Tổng kết-Bế mạc và trao giải cho các VĐV đạt thành tích suất xắc. Với 02 bảng đấu là giải Trẻ và giải Vô địch, tranh tài ở 5 nội dung thi đấu, mỗi nội dung BTC đều trao giải cá nhân và đánh giá kết quả toàn đoàn. Kết thúc giải, đoàn cầu lông phường Minh An đã nhận Cúp Vàng, đội cầu lông phường Cẩm Châu đoạt giải Nhì và đội cầu lông phường Cẩm Phô đoạt giải Ba.

11 đội tham gia giải - Ảnh: Thanh Sơn
Hiện nay, phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể được nhân dân Hội An quan tâm thường xuyên, thể hiện qua 04 giải cấp thành phố, gồm giải Vô địch Bóng đá Thanh niên - Cúp Biere Larue, giải Bóng chuyền nữ, giải Bóng đá truyền thống Thiếu niên Hè và giải Cầu lông được tổ chức từ đầu tháng 7 đến nay, đều thu hút đông đảo VĐV và khán giả tham gia./.

Tác giả bài viết: Tuyết Nhung

Nguồn tin: dulich.vnexpress.net


 

 Từ khóa: cầu lông, hội an
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn