//

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri

Thứ ba - 09/08/2011 20:54

Sáng 9/8, ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam tiếp xúc cử tri TP Hội An.

Cử tri thành phố Hội An phấn khởi với những kết quả tốt đẹp của kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII, đặc biệt là công tác bầu và phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước, giải pháp cơ bản thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế xã hội 6 tháng cuối năm 2011, thành lập Ủy ban sửa đổi Hiến pháp 1992…

Cử tri Hội An mong muốn các vị đại biểu Quốc hội thực hiện tốt công tác giám sát, gần gũi với nhân dân, giải quyết tốt các vấn đề bức xúc của dân như giá cả thị trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống thiên tai, vấn đề biển đông, hải đảo. Cử tri Hội An cũng mong muốn Nhà nước quan tâm hơn nữa đến việc trùng tu chống xuống cấp đô thị cổ Hội An và các di sản văn hóa thế giới.

Phát biểu với cử tri, ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ khẳng định những thành công của cuộc bầu cử Quốc hội Khóa XIII và kỳ họp đầu tiên.

Về tình hình kinh tế-xã hội của đất nước 6 tháng đầu năm 2011 và những tháng còn lại của năm nay, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, Chính phủ đang quyết tâm thực hiện chính sách ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao  mức sống của người nghèo, người làm công ăn lương.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với nhân dân là đảm bảo kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Đảng, Nhà nước khẳng định sẽ có những biện pháp mạnh mẽ để đảm bảo quản lý giá cả tốt hơn, giải quyết việc làm tốt hơn, để người dân có thu nhập tốt hơn trong năm  2012./.

Tác giả bài viết: Thanh Hà


 

 Từ khóa: hội an
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn