//

Hỗ trợ kinh phí tu bổ di tích và nhà ở trong khu phố cổ

Thứ sáu - 20/04/2012 07:51

UBND TP.Hội An vừa quyết định hỗ trợ kinh phí sửa chữa, tu bổ 2 di tích và nhà ở trong khu phố cổ. Đó là Hội quán Triều Châu được hỗ trợ 60% kinh phí cho hạng mục lát đá sân nền, nhà số 75 đường Nguyễn Phúc Chu (phường Minh An) được hỗ trợ 40% kinh phí lợp hệ mái ngói âm dương. Nguồn kinh phí này được trích từ ngân sách thành phố bố trí trùng tu, tôn tạo di tích năm 2012.

Đến nay, TP.Hội An đã phát hiện 11 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng rải rác ở 8/13 xã phường. Thời gian qua, chính quyền địa phương và ngành y tế đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống, kịp thời cấp hóa chất Chloramin B để sát trùng tại nhà và các trường mẫu giáo, nhà trẻ nhưng tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.
Để tiếp tục phòng chống bệnh tay chân miệng có hiệu quả, UBND TP.Hội An chỉ đạo các xã, phường, đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, giám sát, điều tra tình hình dịch, chủ động các biện pháp phòng ngừa, triệt để xử lý các ổ dịch và chữa trị các trường hợp mắc bệnh, không để lây lan ra diện rộng...

Tác giả bài viết: ĐỖ HUẤN

Nguồn tin: www.zing.vn


 

 Từ khóa: hội an, di tích
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn