//

Quảng bá hình ảnh Hội An tại CAEXPO

Thứ tư - 26/10/2011 08:17

Hội An được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia Triển lãm Thành phố đẹp, trong khuôn khổ Hội chợ Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) 2011 đang diễn ra tại Quảng Tây, Trung Quốc.

Triển lãm Thành phố đẹp là cơ hội rất tốt để các thành phố tham gia quảng bá hình ảnh, xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch với các đối tác Trung Quốc, cũng như với các thành phố khác của các nước ASEAN.

Với chủ đề “Thành phố Di sản”, qua hình ảnh phố cổ, đặc biệt là hình ảnh chiếc chùa Cầu, chương trình biểu diễn múa dân gian đặc sắc, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như đèn lồng, đồ lưu niệm làm từ gỗ trầm hương.., Hội An đã mang đến cho người xem hình ảnh một thành phố đẹp cổ kính, thanh bình, thành phố du lịch nổi tiếng.

Đông đảo khách tham quan tại khu giới thiệu về Hội An

Ông Nguyễn Hồng Vân, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam cho biết, trong 4 ngày diễn ra triển lãm, số lượng người xem rất đông. Khách tham quan đều rất hào hứng chụp ảnh lưu niệm, cũng như tìm hiểu thông tin về thành phố.

Ông Nguyễn Hồng Vân đánh giá, với đặc tính người dân thích đi du lịch, thích khám phá, thị trường khách du lịch Trung Quốc có tiềm năng rất to lớn. Ngoài việc xúc tiến du lịch, triển lãm lần này cũng là cơ hội tốt để Quảng Nam kêu gọi đầu tư từ Trung Quốc và các nước ASEAN vào lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch.

Triển lãm chuyên đề Thành phố đẹp bắt đầu được tổ chức từ Hội chợ Trung Quốc-ASEAN lần thứ 2 (năm 2005). Đến nay, Việt Nam đã có 7 thành phố tham gia là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Lạt và Hội An./.

 

Tác giả bài viết: Xuân Dần


 

 Từ khóa: quảng bá, hội an
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn