Tập huấn “Nghiệp vụ marketing cho doanh nghiệp du lịch”
- Thứ tư - 03/08/2016 08:47
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Quang cảnh khóa tập huấn “Nghiệp vụ marketing cho doanh nghiệp du lịch”- Ảnh: Quốc Hải
Marketing được hiểu là một quá trình liên tục truyền giá trị tới khách hàng thông qua dịch vụ, từ đó nhận lại những giá trị tương xứng.Thông qua các chuyên đề về chiến lược marketing, nhận dạng doanh nghiệp, phân tích SWOT - mô hình phân tích kinh doanh và định hướng marketing cho doanh nghiệp, xác định mục tiêu, tìm hiểu thị trường, khách hàng mục tiêu,... khóa tập huấn cung cấp tổng quan tình hình phát triển du lịch Việt Nam, học viên có được những kiến thức cơ bản về marketing của doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ; nhận biết được những hoạt động marketing, xây dựng kế hoạch đồng thời thực hành xây dựng khung kế hoạch marketing cho doanh nghiệp.
Sau khi trình bày một mục trong chiến lược marketing của doanh nghiệp mình, học viên được Hội Du lịch Việt Nam và Dự án EU cấp chứng chỉ. Đây là lần thứ hai, khóa tập huấn “Nghiệp vụ marketing cho doanh nghiệp du lịch” được tổ chức tại Quảng Nam./.
Quốc Hải