Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Quảng Nam là điểm đến an toàn – thân thiện

Đó là khẳng định của ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trong bức thư gửi các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước ngày 18/2.
dukhach98390u398u39u39u30939

Du khách vẫn đến với Quảng Nam rất đông.

Theo đó, tính đến thời điểm này Quảng Nam chưa có trường hợp nhiễm bệnh Covid-19. Công tác kiểm soát dịch bệnh đã và đang được UBND tỉnh triển khai đồng bộ và quyết liệt; luôn luôn thực hiện tốt các biện pháp phòng chống, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân và khách du lịch.

Ngành y tế tỉnh cũng đã công bố danh mục các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh đủ điều kiện để hỗ trợ, tiếp nhận, khám, theo dõi, cách ly và điều trị. Các trường hợp nghi nhiễm đều được kiểm soát và cách ly theo dõi theo đúng quy trình của Bộ Y tế. Mọi hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường; thị trường khách du lịch châu Âu đến Quảng Nam cũng rất đông; các khu điểm du lịch, ăn uống, vui chơi giải trí… trên địa bàn tỉnh vẫn mở cửa phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của du khách...

Qua bức thư, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam nhắn gửi đến các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, du khách… hãy yên tâm lựa chọn Quảng Nam là "điểm đến an toàn – thân thiện”.

Phải nói rằng, khẳng định của ông Thanh là có cơ sở, vì ngoài việc Quảng Nam chưa có ca nào nhiễm bệnh Covid-19 thì hiện tại du khách vẫn tin tưởng vùng đất lành này. Cụ thể, theo báo của Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn, tính từ ngày 1/1 đến 18/2, có tổng cộng 68.304 lượt khách đến tham quan di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Trong đó, có 61.263 lượt khách nước ngoài, 7.041 lượt khách trong nước, chưa kể các địa phương khác như Hội An, Tam Kỳ,…

Tấn Thành
daidoanket.vn