Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Lào thăm quan phố cổ Hội An

Nhân dịp chuyến thăm và làm việc tại TP. Đà Nẵng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bí thư tỉnh ủy tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh cùng Thủ tướng nước CHDCND Lào thăm quan tại phố cổ Hội An trong chiều tối nay 13.7.
mt272842 3
Sau một ngày làm việc cùng Thành ủy, UBND TP. Đà Nẵng, chiều nay 13.7 Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam đã tiếp đón và đưa Thủ tướng Lào Thoong- Xinh-Thăm-Ma-Vông đến thăm quan tại phố cổ Hội An.
Trong buổi thăm quan, các nhà lãnh đạo của 2 bên đã có dịp cùng nhau đi dạo quanh các cung đường tại phố cổ, đến thăm chùa cầu, cùng chụp ảnh lưu niệm.
mt272842 2
 
mt272842 5
 
Hàng ngàn người dân phố cổ cũng như khách du lịch được dịp bến đến hình ảnh các vị lãnh đạo 2 nước thân tình cùng nhau thăm quan phố cổ giữa dòng người đông đúc. Nhiều người dân và du khách đã cố gắn để đến được chụp ảnh lưu giữ khoảng khắc này.
Bên cạnh đó, nhiều hướng dẫn viên du lịch cũng không ngại khi chia sẽ với du khách quốc tế, đó là các vị lãnh đạo của 2 nước Việt Nam và Lào đang cùng nhau thăm quan phố cổ Hội An. Đó cũng là hình ảnh thân tình và mến khách mà Việt Nam luôn sẵn sang khi tiếp đón bạn bè quốc tế năm châu.

Nguồn tin: Báo Lao Động