Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Khởi động mùa du lịch biển Hội An

Hội An vốn được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp như An Bàng, Cửa Đại, Tân Thành, đảo Cù Lao Chàm. Chính vì thế du lịch biển là một trong những thế mạnh của vùng đất này. Festival biển “Hội An- Cảm xúc mùa hè” năm 2022, chính là mạch chảy liên tục của chuỗi những sự kiện hấp dẫn mà Hội An trao tặng đến bạn bè trong và ngoài nước. Và đây cũng là một trong những sự kiện trọng điểm của Năm du lịch quốc gia Quảng Nam 2022.
Thời gian Festival diễn ra trong gần hai tháng 6,7/ 2022 với rất nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn và thu hút. “Lễ hội âm nhạc và ẩm thực” tại bãi biển An Bàng mở màng sôi động cho mùa lễ hội biển năm nay. Đúng như tên gọi, âm nhạc và ẩm thực mang âm hưởng biển nhiệt đới sẽ là không gian và thời gian đặc biệt để tận hưởng. Sự kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng, không gian lãng mạn của biển hài hòa với con người mang đến cho du khách và nhân dân những cảm nhận khác lạ, mới mẻ trong hai ngày 10 đến 11/6.
ha1 vqsk
 
Bên cạnh “Lễ hội âm nhạc và ẩm thực An Bàng”, festival còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như ngày hội thả diều; Carnival “Vũ điệu cảm xúc”; Liên hoan hát hò khoan, diễn xướng dân gian Bả trạo; các hoạt động chủ đề “Cù lao Chàm –Đảo xanh huyền thoại”; triển lãm ảnh “Người Hội An với biển đảo quê hương”, ngày hội vẽ tranh “Sắc màu biển đảo”; chợ phiên Tân Thành, trải nghiệm Yoga, các hoạt động thể thao biển…
 
Mùa hè, giữa cái nóng bức,về với biển lộng gió, cộng thêm trải nghiệm những hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và ẩm thực phong phú là điều tuyệt vời trong kỳ nghỉ của bất kỳ ai. Hội An luôn mong muốn mang lại sự thoải mái và vui vẻ nhiều nhất cho tất cả bạn bè đã chọn Hội An làm điểm đến trên hành trình.