Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Thông cáo Liên hoan và Thi Hợp xướng Quốc tế tại Việt Nam lần thứ III

Từ ngày 19 đến 23, tháng sáu năm 2013
Đơn vị tổ chức:  INTERKULTUR và Thành phố Hội An
  
Giám đốc Nghệ thuật
 
Giáo sư Tiến sĩ Ralf Eisenbeiß (Đức)
Ông Gábor Hollerung (Hung-ga-ry)
Ông Christian Ljunggren (Thụy Điển)
Ông Phạm Hồng Hải (Việt Nam)
  
Chủ tịch Cuộc thi
Ông Günter Titsch, Giám đốc INTERKULTUR
  
Giám đốc Quan hệ quốc tế
Ông Thomas Schüle (Đức / Phi-líp-pin)
 
Giám đốc dự án
Bà Stefanie Schreiber (Đức)

Một liên hoan âm nhạc lớn tại “Nơi gặp gỡ bình yên”
 
INTERKULTUR vinh hạnh giới thiệu một Liên Hoan và Hội Thi Hợp xướng Quốc tế, lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam. Cùng phối hợp với Chính phủ Việt Nam, chính quyền tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An, INTERKULTUR đã mang đến cho những dàn hợp xướng trên toàn thế giới một cơ hội độc đáo khám phá vẻ đẹp của một quốc gia kết hợp với một sự kiện hợp xướng quốc tế.
 
Hội An có thể được hiểu là “nơi gặp gỡ bình yên”. Và nếu bạn dạo bước vòng quanh phố, bạn có thể cảm nhận rằng đây chính là nơi lý tưởng cho những dàn hợp xướng gặp nhau trong một cuộc đua tài hòa bình, cho cả hai phía, trong nước và hải ngoại. Hội An chỉ cách Đà Nẵng, một thành phố ven biển miền Trung có sân bay quốc tế một quãng ngắn. Năm 1999, Khu phố cổ Hội An đã được UNESCO vinh danh là Di sản thế giới như là một ví dụ điển hình về việc bảo tồn rất tốt một thương cảng Đông Nam Á trong các thế kỷ 15 đến 19, với những công trình xây dựng phản ánh sự kết hợp độc đáo những ảnh hưởng quốc tế và bản địa. Ngày nay, Hội An là một trong những điểm du lịch hàng đầu mà đất nước này có thể mang đến cho du khách.
 
Có thể bạn đã và đang đi khắp đó đây cùng với dàn hợp xướng của mình, nhưng chắc là bạn chưa bao giờ tham gia một sự kiện quốc tế kiểu này tại Việt Nam. Hãy đến và trãi nghiệm vẻ đẹp của miền quê Việt Nam với những khu di sản văn hóa, và cảm nhận tinh thần của một đất nước đang bùng nổ và đầy tham vọng nằm ở trung tâm vùng Đông Nam Á. Tỉnh Quảng Nam có hơn 120 cây số bờ biển và thậm chí, những vị trí tranh tài cũng nằm ngay trên bãi biển Hội An, sẵn sàng cho các bạn phục hồi sức khỏe cùng sóng biển sau những cuộc tranh tài sôi nổi. Chắc chắn đây chính là điểm đến cho dàn hợp xướng của bạn trong năm 2013!
 
INTERKULTUR mời gọi tất cả các dàn hợp xướng trên thế giới tham dự Liên hoan và Hội thi Hợp xướng Quốc tế Việt Nam lần thứ III năm 2013. Hãy đến Hội An và trở thành một phần của sự kiện hợp xướng quốc tế chưa từng có tại Việt Nam.
 
 
Günter Titsch
Giám đốc INTERKULTUR