Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Chương trình giao lưu nghệ thuật giữa Hội An- Nhật Bản

Về với sự kiện “Giao lưu văn hóa Hội An- Nhật Bản năm 2022”, bên cạnh sự mãn nhãn với các hoạt động trải nghiệm văn hóa, còn là những cảm nhận của ký ức lịch sử hơn 400 năm được tái hiện trở lại đến sống động.
Xung quanh sự kiện, từ 26-28/8/2022, tại Hội An diễn ra nhiều chương trình và hoạt động mới, lạ: Khai trương Nhà trưng bày văn hóa Nhật Bản, Tái hiện đám cưới Công nữ Ngọc Hoa và thương gia Araki Sotaro cùng nhiều hoạt động khác.
dglnt
Vào ngày 27/8/2022 vào lúc 20g00 tại sân khấu Vườn tượng An Hội sẽ diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật giữa Hội An, Quảng Nam, Việt Nam và Nhật Bản. Các nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, các tỉnh thành trong cả nước và thành phố Hội An cùng làm nên những không gian văn hóa đa sắc màu, kết nối tình hữu nghị thân ái.
yuuka
Sự kiện giao lưu Văn hóa Hội An - Nhật Bản những năm gần đây đã nhận được sự đồng hành của “Đại sứ thiện chí du lịch sự kiện Giao lưu Văn hóa Hội An- Nhật Bản”- Ca sĩ Nhật – Ueno-Yuuka. Trong đêm 27/8 Ca sĩ Ueno Yuuka sẽ trình bày 2 ca khúc: Mùa xanh và Jasmine.
 
Ngoài ra trong đêm giao lưu có rất nhiều tiết mục đặc sắc khác trên khắp các vùng miền trên cả nước.