Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Bên thềm show diễn “Vùng trời bình yên”, Hội An 2022

Show diễn hoành tráng và đẳng cấp của VUNGOC&SON mang tên “Vùng trời bình yên” sắp diễn ra tại phố cổ Hội An vào ngày 4/6/2022. Trong không gian thơ mộng và hữu tình của cảnh sắc và con người Hội An- Di sản văn hóa thế giới, sẽ là background tuyệt vời cho show diễn.
1646 CHA0074 1653961949
Vào chiều ngày 4/6, đường Bạch Đằng là sân khấu chính của sàn catwalk, tập trung các nhân vật nổi tiếng đình đám của showbiz Việt. Các nàng hậu, siêu mẫu, các doanh nhân, quan chức và các khách mời nổi tiếng sẽ tập trung ngay khu vực chính của sàn diễn đẳng cấp quốc tế. Có thể nói không gian tổ chức chương trình lần này của hai nhà thiết kế hết sức đặc biệt. Trong lòng phố Hội lãng mạng, sâu lắng sẽ tôn vinh hết nấc những mới lạ, đặc biệt cho sự kiện lần này.
 
Ngay bên thềm “Vùng trời bình yên”, những bộ ảnh quảng bá chất lượng và bắt mắt của VUNGOC&SON  được tung ra làm xốn xang người hâm mộ. Trong đó, bộ hình cực chất của hoa hậu sắc nước hương trời Tiểu Vy đã làm đốn tim hàng triệu khán giả. Họa tiết chuồn chuồn và tông cam chủ đạo làm nổi bật sắc vóc của nàng hậu.
3 qgjk
 
Bộ ảnh được thực hiện ở những địa danh nổi tiếng của Hội An, Quảng Nam như rừng dừa Cẩm Thanh, làng rau Trà Quế, phố cổ Hội An. Vẻ đẹp của quê hương được nàng hậu phô diễn qua từng đường nét trẻ trung và phóng khoáng, truyền tải thông điệp sống lạc quan và mạnh mẽ.
 
Chúng ta cùng hẹn nhau vào ngày 4 tháng 6- Những ngày hè rực rỡ và sống động với “Vùng trời bình yên”, Hội An 2022!