Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Tạm dừng tổ chức sự kiện, lễ hội tại Hội An do diễn biến của dịch Covid-19

Đến thời điểm hiện tại, điều đáng mừng là chưa ghi nhận trường hợp nào nghi nhiễm virut Corona tại Hội An. Theo khuyến cáo của các tổ chức y tế và văn bản đề nghị của Chính phủ, thành phố Hội An tạm dừng việc tổ chức các lễ hội - sự kiện, hoạt động thể thao trong thời gian này để đảm bảo công tác phòng ngừa dịch bệnh.
Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách khi đã đặt chân đến Hội An, các điểm tham quan trong Khu phố cổ, các làng nghề truyền thống và một số hoạt động văn hóa-văn nghệ (Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền, Bài Chòi, Múa rối nước) vẫn mở cửa để phục vụ du khách.
 3 1580279709537
Thành phố đã và đang thực hiện những biện pháp cần thiết nhất để đảm bảo sức khỏe cho nhân dân và du khách. Mọi người hãy luôn chủ động bảo vệ bản thân và gia đình, mang khẩu trang khi đến nơi đông người, thông báo ngay cho cơ quan chức năng nếu phát hiện trường hợp nào có những triệu chứng của bệnh viêm đường hô hấp cấp, theo dõi tình hình phòng chống dịch trên các kênh thông tin chính thống... và hãy là những chủ nhà thông thái, thân thiện, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi họ đến với Hội An.