Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Hợp xướng quốc tế Việt Nam lần thứ V, Hội An 2017

Nối tiếp thành công của các kỳ hợp xướng trước đây, tổ chức INTERKULTUR (Đức) sẽ phối hợp với thành phố Hội An tổ chức cuộc thi “Hợp xướng quốc tế Việt Nam lần thứ 5, Hội An 2017” từ ngày 06 – 10/6/2017.
Hội An từng tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hoá mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Từ năm 2011, thành phố đã được INTERKULTUR chọn làm địa phương đăng cai cuộc thi Hợp xướng quốc tế lần thứ I tại Việt Nam, đến năm 2015, cuộc thi đã quy tụ được hơn 1.400 thành viên từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ và đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Điều này càng khẳng định vị trí và tầm ảnh hưởng của Hội An - một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất trên thế giới.
Nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Festival di sản Quảng Nam lần thứ VI, cuộc thi Hợp xướng quốc tế Hội An 2017 hứa hẹn sẽ có sự tham gia của nhiều đoàn nghệ thuật hơn với nhiều màn biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn hơn, mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm độc đáo về bộ môn nghệ thuật hợp xướng.
Cuộc thi Hợp xướng quốc tế là nơi hội ngộ của những người yêu nghệ thuật hợp xướng, là dịp để cùng giao lưu, trao đổi về âm nhạc, qua đó, tăng cường sự hiểu biết về văn hóa giữa các dân tộc, củng cố mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết và hợp tác quốc tế. Sự kiện này cũng là cơ hội lớn để giới thiệu và quảng bá hình ảnh Hội An đến với công chúng trong nước và quốc tế một cách sâu rộng hơn.