Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Hội thảo “Đào tạo nguồn nhân lực ngành Du lịch - Khách sạn”

Ngày 21/4/2012 tại Hội An, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Nam phối hợp với Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh - IEC (Hà Nội) tổ chức Hội thảo “Nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Du lịch - Khách sạn”. Tham dự hội thảo có đại diện Hiệp Hội Du lịch tỉnh Quảng Nam, đại diện Trường Kinh doanh và Quản trị Khách sạn - BHMS (Thụy Sỹ) và hơn 30 đại biểu đại diện các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành, khách sạn và các đơn vị, ban ngành liên quan trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Tại hội thảo, Ông Anthony Erb - Giám đốc tuyển sinh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Trường Kinh doanh và Quản trị Khách sạn - BHMS trình bày những vấn đề liên quan đến du lịch và khách sạn - nhu cầu và thách thức. Tại sao đào tạo cán bộ ngành này rất cần thiết cho Việt Nam? 
 
Đại diện Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh - IEC - Bà Đào Thị Liên Hương đã giới thiệu các khóa đào tạo về ngành quản trị du lịch và khách sạn trên thế giới tại các nước: Thụy Sĩ, Úc, Singapore, Hàn Quốc… và các vấn đề về thủ tục hồ sơ, visa du học cũng như giải pháp về hỗ trợ tài chính để đi du học ngành quản trị khách sạn và du lịch. 
 
Phát biểu tại hội thảo, các đại biểu đánh giá cao hội thảo và mong muốn nhận được sự hợp tác, quan tâm hơn nữa từ Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh về việc hỗ trợ, liên kết để tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về nguồn nhân lực ngành du lịch cho các doanh nghiệp du lịch nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch của tỉnh. 
 
Trường Kinh doanh và Quản trị Khách sạn - BHMS đã trao chứng chỉ cho các đơn vị, doanh nghiệp du lịch, khách sạn tham dự hội thảo.
Nguồn: TPIC